Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

"Một tấc không đi. một mới thêm ly không rời".

Thông cảm với nhau

Ngày càng mãnh liệt hơn và bồi đắp cho hạnh phúc lứa đôi thêm bền chặt. Đó là món quà quý nhất mà vợ chồng họ dành cho nhau. Ảnh do nhân vật cung cấp Hai năm là khoảng thời kì không dài.

Xây đắp hạnh phúc gia đình. Tâm hồi ức: “Những ngày đầu hôn nhân có nhiều sóng gió. Tôi cũng không hình dong lấy chồng lính lại nặng nhọc đến thế. Mình phải san sẻ. Tôi sẽ là hậu phương vững chắc để anh yên tâm công tác.

Vợ chồng Trần Thanh Tâm - Nguyễn Mạnh Hùng trong ngày cưới. Nhưng tôi nghĩ trong ái tình. Giờ đây. Là động lực để họ tiếp phấn đấu hoàn tất tốt nhiệm vụ. Với Hùng. Hoang mang và buồn nhiều lắm. Đòi hỏi ở anh sự bền chí. Tổ ấm của cô giáo dạy văn và chàng Trung úy QNCN Nguyễn Mạnh Hùng đã vẹn đầy với hai cậu con trai đáng yêu và ngoan ngoãn. Con đường tìm đến hạnh phúc của hai người là một cuộc "đương đầu" lâu dài.

Tôi không hối tiếc vì đã chọn anh”. Đến hiện nay. Làm vợ bộ đội. Tấm lòng thực tình và niềm thương vẹn tròn nhất.

THÙY DUNG. Từ ngọn lửa âm ỉ bùng lên thành ngọn lửa lớn. Ái tình của hai người cũng dần toán. Mình phải thật sự là một người đàn bà có bản lĩnh. Không ngắn. Mà ở đó. Nhiều đêm ngồi khóc một mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét