Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Đã làm mới Du học tự mãn: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

Hãy dành thời kì để học tập và tiêu khiển nữa

Du học tự túc: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

6251 – Số máy lẻ 110 - tham mưu viên : Huyền (Ms) /Ngân(Ms). Làm việc trong một công ty Nhật bạn học được rất nhiều đức tính tốt. Đúng giờ và có nghĩa vụ… Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên các bạn không nên làm việc quá sức.

Các bạn du học trò sẽ được đào tạo về Nhật ngữ và làm quen với văn hóa. Cần cù chịu thương chịu khó. 755. Cao Đẳng và các trường nghề chuyên môn để bạn có thể học tập. Phong tục tập quán của nước Nhật tại trọng tâm Đào tạo Nhật ngữ JVB. Người Nhật rất quý trọng chất lượng của sản phẩm và dịch vụ. Nghiên cứu và phát triển về rất nhiều lĩnh vực. Làm việc có nghĩa vụ Ở Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học

Du học tự túc: Tuyển sinh đợt tháng 07 & 10 năm 2014.

Cần thiết cho công việc như: siêng năng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ích lợi của việc dự du học tại Nhật Bản. Hãy đến với chúng tôi để được tìm hiểu và được tham mưu chi tiết về chương trình du học Nhật Bản. Sự chuẩn bị chu đáo Trước khi sang Nhật. Sự tự tín Với sự chuẩn bị chu đáo trước khi đi Nhật và một môi trường giáo dục thân thiện khi đến Nhật sẽ giúp bạn có được sự tự tín để hòa nhập và nắm bắt tốt với môi trường đào tạo và sinh hoạt tại Nhật Bản.

Bạn có thể đi làm thêm để trang trải học phí và phí sinh hoạt. Ngoài thời gian học tập. Đến với Nhật Bản. Công ty Cổ phần Thương mại và tham mưu Đầu tư JVB Văn phòng tham vấn: Số 30 Trần Cung – Cổ Nhuế - Từ Liêm – Hà Nội Điện thoại: 043. Có hơn 700 trường Đại học. Công ty Cổ phần thương nghiệp và tham vấn Đầu tư JVB cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho sự chọn lọc Du học của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét