Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Khá là hot EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank.

261

EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank

Thời gian tổ chức đấu giá Dự kiến vào 9/8/2013. Đơn vị tư vấn thoái vốn cổ phần cho EVN: Hiện ABS đã hoàn thiện hồ sơ. 800 cp. Kế hoạch thoái vốn của EVN tưởng nghe đâu rơi vào bế tắc. Kế hoạch thoái vốn của EVN tại ABBank sẽ được hoàn thành trong thời gian tới. Mới đây EVN thông tin đã bán hết 6. Kế hoạch thoái vốn của EVN tại ABBank sẽ được hoàn tất trong thời kì tới.

Nhưng không có NĐT nào đăng ký mua. Kế hoạch thoái vốn của EVN tưởng nghe đâu rơi vào bế tắc. Tương đương 25. Khi Tập đoàn đã thực hiện chào bán công khai phê chuẩn Sở GDCK Hà Nội. EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank 4 5 24 EVN đã tìm được đối tác thoái vốn ABBank Báo ĐTCK đưa tin. Nhưng không có NĐT nào đăng ký mua. Chiếm tỷ lệ 5. Trước đó.

Trình Ngân hàng quốc gia và chờ chấp thuận. Đơn vị tham mưu thoái vốn cổ phần cho EVN: Hiện ABS đã hoàn thiện hồ sơ. Trước đó. Chiếm tỷ lệ 5. Khi Tập đoàn đã thực hành chào bán công khai duyệt Sở GDCK Hà Nội. Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp. 800 cp. Thời kì tổ chức đấu giá dự định vào 9/8/2013.

Dự kiến. Theo ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán An Bình (ABS). 261. 22% vốn CTCP Thủy Điện Miền Trung (CHP) và không còn là cổ đông lớn kể từ ngày 18/11. Đầu tư chứng khoán Theo ông Nguyễn Thanh Hải - giám đốc điều hành CTCP Chứng khoán An Bình (ABS).

Được biết. Được biết. Dự định. 2 triệu cổ phần. Tập đoàn Điện lực (EVN) hiện đã tìm được đối tác mua 6% vốn tại Ngân hàng An Bình (ABBank). 22% vốn CTCP Thủy Điện Miền Trung (CHP) và không còn là cổ đông lớn kể từ ngày 18/11. Mới đây EVN thông tin đã bán hết 6. Trình Ngân hàng Nhà nước và chờ chấp nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét