Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

29/10/2012. những Tin quốc phòng đọc nhanh.

Azerbaijan có kế hoạch chi 1. Hãng Navantia đã làm lễ cắt thép đóng mới tàu đổ bộ tốc độ cao LCM-1E trước nhất cho Hải quân hoàng phái Australia. Khu vực khác Theo tổ chức Satellite Sentinel Project (chuyên theo dõi các điểm nóng trên thế giới qua vệ tinh của Mỹ). 94 tỷ USD cho tiêu pha quốc phòng từ ngân sách năm 2013. Bộ Quốc phòng Peru đã đệ trình lên chính phủ. Châu Âu Quan chức Bộ Quốc phòng Anh và tập đoàn MBDA (Pháp) đạt được quyết định bước đầu cam kết cấp kinh phí cho chương trình tên lửa chống hạm FASGW/ANL đi vào giai đoạn phát triển đầy đủ.

Lãnh đạo phòng nghiên cứu Hải quân Mỹ Mathew Clander tuyên bố. Những tấm ảnh chụp từ vệ tinh đã khẳng định vụ tiến công vào nhà máy vũ khí ở Sudan là một cuộc không kích.

Các quan chức quân sự thuộc cơ quan Thông tin và giao thông NATO trong cuộc họp ở Brussel. Với tổng trị giá 6. Nga Phát biểu bên lề triển lãm Euronaval 2012. Cá chiến binh và tàu ngầm không người lái sau 2 năm nữa. Đạn tự dẫn chuẩn xác cao. NITEK vừa ký được một bản hợp đồng cung cấp 10 chiếc xe dò mìn HMDS và các phụ tùng thay thế cho quân đội Australia.

Ene và Mantaro. Xin phép được mua 20 trực thăng (có thể là Mi-17 và Mi-35 của Nga) để thực hành nhiệm vụ chống khủng bố và buôn thuốc phiện đang phổ biến tại khu vực sông Alurimak. Boeing và cơ quan nghiên cứu Không quân Mỹ đã thí điểm thành công một loại vũ khí mới - tên lửa siêu sóng CHAMP. Hệ thống này gồm khẩu súng cối BAE System M326 120mm đặt trên khung gầm cơ sở xe bọc thép Ranger được trang bị thêm hệ thống điều khiển hỏa lực kỹ thuật số hiện đại.

Lockheed Martin đã hoàn tất lần bay thử trước tiên của biến thể tải cơ chiến lược C-5M Super Galaxy. Thụy Điển gần đây đã quyết định đầu tư 2 tỉ Euro cho hệ thống C4ISR trong năm 2012-2013. Bộ Quốc phòng Gruzia xây dựng thuyết lí quân sự mới dựa trên nền tảng phân tích những kinh nghiệm có được sau cuộc chiến với Nga năm 2008. Navantia sẽ đóng tất cả 12 tàu LCM-1E để trang bị trên 2 tàu đổ bộ đa năng Canberra và Adelaide của Australia.

Sau đó 7 trong 10 thùng hàng bị ăn cắp đã được tìm thấy gần đường ray. Hồng Thảo. Giám đốc điều hành Rosoboronexport Anatoly Issaikine tuyên bố. Nhóm các chuyên gia Nga bắt đầu nhiệm vụ bay kiểm soát không phận Pháp kéo dài 4 ngày dựa trên Hiệp ước Bầu trời mở. (ĐVO) Châu Á – thanh bình Dương Tập đoàn Công nghiệp Hàng không Không gian Hàn Quốc (KAI) bắt đầu sản xuất phi cơ huấn luyện chiến đấu T-50 cho Không quân Indonesia.

9 triệu USD. Nga và Nam Phi tiếp chuyện tăng cường hiệp tác trong một số lĩnh vực như: thiết kế tên lửa. Đương đại hóa xe bọc thép và trực thăng. Khí tài quân sự của Anh đựng trong 10 thùng hàng đã bị ăn cắp khi tàu chở hàng trên đường từ Cambridge đi Oxford đã dừng lại tại ga Warrington.

Quân đội Mỹ có ý định ký kết với Boeing một bản hợp đồng sinh sản quy mô lớn loại trực thăng tấn công Apache AH-64E. Lực lượng hải quân sẽ có pháo laser. Mỹ Tại triển lãm AUSA 2012. Công ty Polaris trình làng hệ thống tương trợ hỏa lực hạng nhẹ Ranger.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét