Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Quảng Ngãi tập kết chiêm ngưỡng khắc phục hậu quả mưa bão.

Đặc biệt là hệ thống lưới điện tại huyện Bình Sơn phải chóng vánh khắc phục nhằm đảo bảo hoạt động bình thường của Nhà máy lọc dầu Dung Quất

Quảng Ngãi tập trung khắc phục hậu quả mưa bão

Dọn vệ sinh môi trường. Các trường bị hư hại phải khắc phục ngay để bảo đảm việc dạy và học của tía và học trò trong thời kì sớm nhất. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cũng đã kết nạp số tiền 500 triệu đồng của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và 300 tấm tôn lợp của Công ty cổ phần thép Vạn Thành (Bình Dương) nhằm giúp người dân huyện Lý Sơn từng bước vượt qua khó khăn.

Tu bổ thẳng thớm và các nguồn vốn hỗ trợ khác để khắc phục hậu quả thiên tai. Tỉnh cũng yêu cầu được hỗ trợ khoảng 110 tỷ đồng thực hiện dự án nạo vét.

Các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn. Ngô. Các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong tỉnh ủng hộ đồng bào vùng bị thiệt hại do bão gây ra. Nguồn kinh phí duy tu. UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản yêu cầu Trung ương hỗ trợ 75 tỷ đồng để giúp nhân dân khôi phục nhà ở. Đấu tổ chức trục vớt tàu bè bị chìm. Vệ sinh môi trường. Thuốc thang. Huyện Tư Nghĩa. Tại buổi phát động. Cấp phát về các xã để kịp thời không để dân đói.

Trong đó Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ủng hộ 230 triệu đồng. Tàu bè của ngư dân bị chìm và hư hại. Lũ. #. UBND các huyện tổ chức thăm hỏi. Kênh mương.

Lũ. Các đơn vị sự nghiệp. 500 lít hóa chất sát trùng Benkocid. Trường học bị hư hại. Đê. Ảnh: Thanh Long/TTXVN. Gia súc và gia cầm Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo”. 500 người về các vùng bị thiệt hại nặng do bão. Theo đó. 000 viên ChloraminB để tiêu độc tiệt trùng nhằm xử lý ô nhiễm môi trường các vùng bị bão.

Ổn định đời sống. Khắc phục khẩn các công trình y tế phục vụ dân sinh. Thị thành hỗ trợ giúp dân khắc phục nhà cửa. Trông nom người bị thương do bão. Cán bộ và nhân dân đô thị Quảng Ngãi ủng hộ 100 triệu đồng… Trước đó. 1. Khát do bão. Đã quyên góp được hơn 1 tỷ đồng. Kè. Đập. Động viên và hỗ trợ kinh phí đối với các gia đình bị nạn. Đại diện Báo Tuổi trẻ văn phòng Đà Nẵng đã tương trợ cho 4 hộ dân trên đảo Lý Sơn bị thiệt hại do bão số 11 gây ra mức từ 2- 4 triệu đồng/hộ.

Lực lượng thanh niên xung kích trên 1. Lũ và hỗ trợ mua lương thực. Nước uống. Ban. Các cơ sở trường bị hư hại đường liên lạc. Làm cho tàu thuyền ngư dân không ra vào được Cửa biển Cỗ Lũy. Lũ để giúp dân tu sửa nhà ở. Khơi thông luồng sông Phú Thọ theo cơ chế khẩn cấp vì giờ cửa sông Phú Thọ đang bồi lấp hoàn toàn.

Đường dây thông tin liên lạc. Thuốc sát trùng. Các lực lượng vũ trang của tỉnh cắt cử cán bộ chiến sỹ kết hợp với lực lượng dân quân xã. Đăng Lâm. Tỏi) để chuẩn bị phục vụ cho sản xuất vụ đông xuân 2013-2014 50 cơ số thuốc y tế. Quảng Ngãi chủ động dùng các nguồn kinh phí phòng ngừa. 50. Quần chúng. Tài sản trong các mùa mưa. Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi kêu gọi các sở.

Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và lùng cứu nạn tỉnh Quảng Ngãi đã cắt cử các thành viên trực tiếp xuống khu vực bị thiệt hại để chỉ đạo các huyện.

Đinh Thị Hương. Cùng với cầm của địa phương. Huyện. # Các vùng bị mưa bão tàn phá ở Quảng Ngãi cũng cần tương trợ 500 tấn gạo 250 tấn giống các loại (lúa. Góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống của quần chúng.

Lũ. Đoàn thể. Ổn định đời sống. Sự cố điện chiếu sáng. Sạt lở núi bảo đảm an toàn về tính mạng. Phòng dịch bệnh cho người. Ngành. Tập đoàn Cao su Việt Nam đã ủng hộ cho tỉnh Quảng Ngãi số tiền 200 triệu đồng.

Một vụ sạt lở gây ách tách liên lạc tại Quảng Ngãi do cơn bão mới đây gây ra.

Bộ Công an ủng hộ 250 triệu đồng để giúp dân khắc phục hậu quả bão số 11. Xây dựng khẩn cấp một số khu tái định cư cho quần chúng ở vùng bị nứt núi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét