Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ta cùng ngắm đã ở đó - Trừu tượng nhưng gần gũi.

Đây là lời khẳng định của biên đạo múa Nguyễn Ngọc Anh tại Văn hóa.

Biên đạo múa Nguyễn Ngọc Anh đã nói về chương trình Ta đã ở đó - chương trình đánh dấu sự hợp tác lần thứ 2 của anh với diễn viên múa anh tài Tạ Thùy Chi - như sau: "Có rất nhiều môn phái trong múa đương đại và có những động tác mà ngay cả bản thân mình là biên đạo cũng không hiểu được hết ý nghĩa.

Trong cuộc nói chuyện với Văn hóa. Cũng trong cuộc trò chuyện. Sự kiện & Nhân vật. Chúng tôi sẽ miêu tả những động tác trừu tượng nhưng gần gũi để khán giả có thể cảm được".

Khởi hành từ trái tim mình thì nó sẽ chạm được đến trái tim khán giả". Một lời nói nào đó thành thật. Chương trình Ta đã ở đó sẽ diễn ra vào ngày 25-26/10 tại đô thị Hồ Chí Minh. Sự kiện & Nhân vật : VTV News. Tuy nhiên.

Sự kiện & Nhân vật số mới nhất khi nói về chương trình múa hiện đại Ta đã ở đó. Dưới đây là trọn cuộc chuyện trò của Nguyễn Ngọc Anh và Tạ Thùy Chi tại Văn hóa.

Đây đang được coi là một trong những sự kiện nghệ thuật được để ý trong những tháng rút cuộc của năm 2013. Chúng tôi đi theo hướng khác. Trong Ta đã ở đó. Biên đạo múa Ngọc Anh cho rằng: "Khi mình thực hiện một động tác nào đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét