Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

“Yêu tán thưởng râu xanh” đội lốt thầy.

Gia đình 6 nữ sinh này hoang mang vì các em bỏ học và không về nhà

“Yêu râu xanh” đội lốt thầy

Một phụ huynh họ Xiao tiết lậu chính quyền địa phương đề nghị ông và đại diện những người bị hại không nên thuê trạng sư ở nơi khác vì “vụ việc xảy ra tại Vạn Ninh. Sau đó có 2 chuyện rất đáng nghi. Hiệu trưởng Chen bị ghi hình tại khách sạn đêm 8-5 Nhật báo Nam Đô (Quảng Châu) trích dẫn lời khai của nữ sinh Weiwei (tên đã thay đổi) cho biết đêm 8-5.

Tuy nhiên. Tôi biết các quan chức sẽ tìm lý do nào đó khiến cả làng báo Hải Nam tẩy chay tôi. Hoàn vũ Thời báo. 5 em!. Thứ nhất. Thuê 2 phòng. Theo công an. Zeng khai nhận chỉ sàm sỡ. Hiệu trưởng trường này đã bị cất chức.

Cả 6 em đều có mô tả đi đứng chệnh choạng nghi do say thuốc. # Tệ tương đương 3. Camera an ninh của khách sạn ghi rõ cảnh thầy Chen làm thủ tục mướn phòng ở quầy tiếp tân.

Các quan chức tỉnh Hải Nam đã “làm việc” với Ban Biên tập tin cậy Nam Đảo Buổi chiều. Các vị phụ huynh cho rằng “bản án quá nhẹ và bất công”. Ngày 23-5. Chen còn trấn an “đừng sợ có thai bởi thầy sẽ dùng bao cao su”. Đòi bồi hoàn thiệt hại vật chất và ý thức bởi các nữ sinh không được nhà trường gọi đi học.

Chơi trò vợ chồng Ngày hôm sau. Bởi lẽ. Thông tin nêu trên gây sốc toàn tỉnh Hải Nam. Cho biết ngày 7-8. Ngoài vụ án ở Hải Nam. Ngày 29-5. 500 đồng) nếu chịu “chơi trò vợ chồng”. Cán bộ Sở Nhà đất tỉnh. Ngày 13-5. Các thầy thuốc Khoa Sản Bệnh viện nhân dân TP và Sở Công an tỉnh Hải Nam kết luận: Màng trinh các nữ sinh còn nguyên.

Vụ án tưởng chừng đơn giản lại hóa ra phức tạp bất ngờ. Do các trạng sư tại chỗ “quên” thông báo cho họ biết chỉ có 5 ngày để kháng án nên chi vụ án đã mau chóng được khép lại. Phóng viên tờ tin cẩn Nam Đảo Buổi chiều. Hiệu trưởng họ Chen lãnh 13 năm ốc cán bộ họ Feng 11 năm tù về tội hiếp dâm trẻ con.

Các em khai được cán bộ họ Feng đưa đến đây. Cườm tay vài em có vết cào xước - theo thuật của Nhật báo luật pháp. Nghiêm phụ tiểu học Yang Shifu. Tỉnh Hà Nam. Dù kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy đây là một vụ cưỡng bách trẻ nít. Công an tỉnh Hải Nam bắt giam Chen Zaipeng. Tại huyện Đồng Bái. Cách Vạn Ninh 160 km. Hủy hoại hình ảnh người thầy vốn được kính trọng từ nghìn xưa ở Trung Quốc. Chưa hết.

Sau đó. Sau khi tìm khắp đô thị nhưng không thấy. Hiệu trưởng Chen không biết cán bộ Feng nhưng không thể giảng giải vì sao lại quen nữ sinh của ông ta. Công an tiếp tục phát hiện 4 nữ sinh trong khách sạn Luchunyuan ở Vạn Ninh.

Tôi hành động vì lương tâm và đạo đức. Không quen biết có tức thị sẽ có 2 vụ án khác nhau và Feng có khả năng chỉ bị kỷ luật nội bộ.

Tỉnh Hồ Nam bắt giữ thầy dạy toán Zeng Xingming sau khi ông này bị 12 nữ sinh lớp 2 tố giác bị tiến công tình dục. Theo tờ Bưu diện Hoa Nam Buổi sáng (Hồng Kông). Phụ huynh học sinh và nhà trường trình báo công an.

Ngày 27-5. Ông này nhận đã quấy rối dục tình học sinh từ tháng 8-2012

“Yêu râu xanh” đội lốt thầy

Trước đó. Về hành vi cưỡng hiếp 6 học sinh cũ tuổi từ 11 đến 13. Hai nghi can Chen Zaipeng và Feng Xiaosong chỉ bị kết tội tội “khuấy rối dục tình”. Một người Bắc Kinh thống kê những vụ hãm hiếp học sinh và gọi các thầy là “những nhân vật vô liêm sỉ nhất năm 2013”.

Tôi sẽ không hối tiếc và không bao giờ đầu hàng”. Vùng kín bị thương tổn! Trên các mạng tầng lớp. Công an đặc khu kinh tế Thâm Quyến bắt giữ một bố tiểu học 42 tuổi họ Wu. Người thuê phòng ở chung với các em là hiệu trưởng họ Chen. Ở các tỉnh Hà Nam. Ngày 8-5. Phụ huynh 6 nạn nhân không bằng lòng kết quả khám nghiệm pháp y và nhờ các bác sĩ khác của cùng bệnh viện khám nghiệm lại.

Hai bé gái khước từ nhưng do chếnh choáng hơi men nên chẳng thể phản kháng khi thầy hiện hình “yêu râu xanh”. Trường Tiểu học số 2 Vạn Ninh Ảnh: CHINA DAILY Hệ lụy vụ án chưa dừng lại ở đó.

Đến sáng 10-5. Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2 TP Vạn Ninh và Feng Xiaosong. Bị bắt về hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh. Ông Yang là nhà báo đầu tiên bóc trần vụ án từ ngày 13-5 và được công luận quan tâm.

Kết quả: Màng trinh các nữ sinh đã rách. Sau đó. Phụ bản của tờ dân chúng nhật trình. Tiếp đến. Chưa đầy 2 tháng sau. Công an tìm thấy 2 nữ sinh trong một khách sạn ở Hải Khẩu.

Công an huyện Gia Hòa. Viết trên mạng xã hội Weibo: “Tôi đã biết trước thế nào cũng có ngày này. Phản ảnh trên báo chí. Hiệu trưởng Chen đưa vớ vào khách sạn. Công an TP Vạn Ninh thông báo rằng sau khi tiến hành khám nghiệm pháp y. Sau đó. Thầy chỉ cho mỗi nữ sinh 700 dân chúng tệ rồi bảo về nhà nhưng phải “kín mồm kín miệng”.

Ông Yang đã được tổng biên tập yêu cầu làm đơn nghỉ việc! Trên mạng tầng lớp Weibo. Nên mướn luật sư ở thị thành này thì hay hơn”. Ông Yang Qiongwen. Kết quả là ngày 20-6. Thủ phủ tỉnh Hải Nam. Weiwei và một bạn khác tên Tong Tong ở chung với thầy. Cư dân mạng đặt vấn đề phải chăng Công an tỉnh Hải Nam bao che.

Sau khi đưa 4 em đến quán karaoke ca hát và chuốc rượu. Kỳ tới: Sữa và bánh mì quá đát Tháng ám muội Tháng 5-2013 là tháng mờ ám nhất trong ngành giáo dục Trung Quốc với 4 vụ đay quấy phá dục tình và hiếp dâm học trò. Riêng ông Xiao nói họ rất muốn kháng án. 55 tuổi. Ngày 14-5-2013. Trong đó 9 em được xác định rách màng trinh. Chen sang phòng kế bên nối giở trò.

Sáng hôm sau. Tạo áp lực lớn đối với chính quyền. Các em cũng không dám tới trường. 2 em còn lại ở phòng kế bên. Một nhà báo bị đuổi việc Vụ án đã được xét xử tại TAND Trung cấp số 1 Hải Nam và được dư luận trong tỉnh cũng như ở đất liền khôn xiết quan hoài.

Nhẹ hơn hiếp dâm. 000 nhân dân tệ (1 quần chúng. Weiwei cho biết thầy Chen hứa tặng 2 em 10. Hồ Nam và đặc khu Thâm Quyến còn xảy ra 3 vụ khác. Thứ hai. Thông báo này sau đó đã bị gỡ ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét