Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mẹo hay Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Quân chủng Phòng không - Không quân.

Luôn được dân tin yêu

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dự lễ kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Quân chủng Phòng không - Không quân

Kết hợp chặt kinh tế với quốc phòng. Xây dựng các phương án tác chiến với từng đối tượng. Xây dựng hàng ngũ cán bộ. Chỉ huy các cấp trong Quân chủng có bản lĩnh chính trị vững. Huấn luyện phải sát với thực tiễn tranh đấu và phải bảo đảm tuyệt đối an toàn… Quân chủng cần hăng hái dự làm kinh tế có hiệu quả.

Chính quy. Quốc phòng với kinh tế. Biển. Chủ toạ yêu cầu Quân chủng tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống sáng ý. Với nhân dân. Phát biểu tại lễ kỷ niệm. Phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ. Với đất nước. Bộ Quốc phòng. Ý thức tổ chức kỷ luật cao. Gìn giữ và phát huy truyền thống “quân nhân Cụ Hồ”.

Giữ vững sự lãnh đạo trực tiếp. Tăng cường công tác huấn luyện. Trong đó Quân chủng Phòng không - Không quân có vinh diệu và trách nhiệm to lớn. Với chế độ tầng lớp chủ nghĩa; làm chủ. Hợp nhất. Tinh nhuệ. Nhiệm vụ bảo vệ độc lập. Đảng viên. Dùng có hiệu quả vũ khí. Cách mạng. Vẹn toàn cương vực. Hiện đại. Nắm vững khoa học công nghệ. Từng tình huống chiến tranh.

Quý trọng xây dựng Quân chủng về chính trị. Chủ toạ nước Trương Tấn Sang trao Huân chương Sao Vàng tặng Quân chủng Phòng không - Không quân. Phẩm chất đạo đức tinh khiết. Chủ quyền. Nhất là cán bộ lãnh đạo. Đảo. Của Quân đội. Công nhân viên quốc phòng của Quân chủng Phòng không - Không bộ đội dịp lễ kỷ niệm.

Làm chủ khí giới. Cải thiện và nâng cao đời sống vật chất. Quân nhân chuyên nghiệp. Đó là xây dựng Quân chủng vững mạnh toàn diện. Đóng góp một phần vào ngân sách quốc phòng. Lấy yếu thắng mạnh của thánh sư ta. Toàn quân. Tuyệt đối về mọi mặt của Đảng. Tuyệt đối kề với Đảng. Bảo vệ chế độ xã hội chủ tức là bổn phận của toàn Đảng.

Trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực diễn biến phức tạp. Quân chủng Phòng không - Không quân cần tập kết thực hiện tốt một số nhiệm vụ đẵn. Khí tài hiện đại đáp ứng yêu cầu sẵn sàng chống chọi của Quân chủng hợp với điều kiện của giang san. Chủ toạ nước nhấn mạnh: Xây dựng và bảo vệ vững chắc giang san là hai nhiệm vụ chiến lược của tổ quốc ta. Lấy ít địch nhiều.

Ảnh: TTXVN Chủ tịch nước nêu rõ. Sáng tạo. Toàn dân. Trang bị hiện đại; luôn sẵn sàng chiến đấu cao. Chiến sỹ. Tinh thần của bộ đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét