Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tata tài năng xem 'như thần'.

Các cầu thủ nhìn chung đều phản ứng tích cực với chính sách này

Tata tính toán 'như thần'

HLV người Argentina hiểu rõ sự sa sút của Barca trong tuổi cuối mùa trước. Sau 9 vòng đấu đầu tiên. Chính sách “xoay tua” còn bộc lộ ở việc lược đồ khởi hành của Barca trong 13 trận chẳng có cái nào trùng cái nào.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Estadio 3. Xavi. Cho dù Barca cần bàn thắng nhưng Xavi vẫn bị rút khỏi sân để khống chế số phút thi đấu không vượt quá xa các đàn em.

Đặc biệt là sức khỏe suy giảm của Lionel Messi và hàng loạt những ca chấn thương ở nhiều vị trí. 7% tổng thời lượng tối đa. Người đang nắm bảo vệ Messi với nguyên tắc cơ bản: không để “La Pulga” đá vẹn tròn 3 trận liên tiếp. Cả cho Barca lẫn đội tuyển quốc gia.

1 Victor Valdes là cầu thủ độc nhất chơi trọn vẹn 13 trận và không bỏ lỡ một phút nào cùng Barca kể từ đầu mùa giải. Iniesta cũng chơi 13 trận nhưng chỉ có 5 trong số đó là trọn 90 phút.

Người chơi ít ra là Busquets với 550 phút và nhiều nhất là Xavi với 663 phút. Tổng cộng 22 trận. HLV 50 tuổi nói. Duy trì thể lực cho mùa giải kéo dài 10 tháng là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu.

Đạt tỷ lệ 61. Khi “La Pulga” không bỏ lỡ một phút nào tại Liga trong tuổi từ cuối tháng 9/2012 tới đầu tháng 3/2013. Paolorosso giúp cầu thủ thực hiện các bài tập thể lực mỗi ngày và ghi chép tường tận tình hình sức khỏe của mỗi người. Trong khi Busquets chơi ít ra với 550 phút.

Xavi là người đá nhiều nhất với 663 phút ở Liga. Anh từng đá liên tục không ngừng nghỉ trong 22 trận của thời đoạn từ cuối tháng 9/2012 tới đầu tháng 3/2013. Thay vì chỉ 14-15 người giống như người tiền nhiệm Vilanova. Chỉ chiếm 73. Điểm yếu của đội bóng mới. 663 Sự xoay vòng diễn ra mạnh nhất ở hàng tiền vệ Barca.

Đó là lý do buộc đội phó Barca phải rời sân sớm cuối tuần qua. 1%. Có một chút nhớ tiếc nhưng chẳng có CĐV nào trách Martino.

Câu chuyện rưa rứa cũng diễn ra với hàng tiền vệ. Giữ vai trò rất quan trọng. Bản bẩm được gửi đến Martino và căn cứ vào tham vấn từ Paolorosso mà Martino sẽ có đối sách hợp lý với từng người. “Messi như một chú nhóc cứ muốn chơi mãi. Dữ liệu được cập nhật liên tiếp và HLV người Argentina trước mỗi trận sẽ cân nhắc ai đá chính. Khi “bộ tứ nguyên tử” Busquets. Messi đã được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng lại thay Xavi.

Cố nhiên là còn phải cứ vào lịch thi đấu trước mắt và tham mưu của ban huấn luyện mà đặc biệt là trợ lý thân tín Jorge Pautasso. Iniesta. Triết lý của nhà cầm quân 50 tuổi là phải tận dụng hết sức mạnh của 25 cầu thủ Barca có.

2 tại Champions League. Ngay cả Messi cũng phải tuân luật Cuối tuần qua Lionel Messi phải chơi dự bị trước Osasuna và Barca bị cầm hòa.

Vị HLV thể lực theo chân Martino từ Newell's Old Boys sang. Làm toán cùng Martino Ngay khi được Barcelona ký hiệp đồng thay thế Tito Vilanova. Không chịu ngừng nghỉ. “Một mô hình tốt”. Mùa giải trước. Trận hòa 0-0 khiến họ không thể vươn đến kỷ lục 9 trận thắng liên tiếp đầu mùa của Real dưới kỷ nguyên cực thịnh “Yeye Real Madrid”. Messi chỉ đá trót 90 phút có 4 lần.

Ngay cả Messi cũng phải tuân luật của Martino Một nguồn tham chiếu quan yếu nữa là tổng số phút thi đấu của các cầu thủ. Trong khi Adriano tin rằng “chúng tôi hưởng lợi từ xoay vòng”. Elvio Paolorosso. Fabregas có số phút ra sân tại Liga gần ngang bằng nhau. Gerardo Martino đã dành thời gian để nghiên cứu điểm mạnh. Barca đã chơi 13 trận từ đầu mùa (9 tại Liga.

Busquets nói “chẳng ai muốn ngồi ngoài cả nhưng chúng tôi tin Martino”. Ai dự bị và số phút tối đa mỗi cầu thủ có thể góp mặt. 2 ở Siêu cúp) và chỉ có thủ môn Victor Valdes chơi trót. Cầu thủ quan yếu thứ hai trong đội. Gerardo Martino đã san sớt những điều khích này: “Tôi cứ vào tổng số phút cầu thủ thi đấu cho Barca và cho đội tuyển để quyết định ai sẽ đá”.

Nó khác về căn bản so với mùa giải trước. Fabregas nói ngắn gọn! Nguyễn Đỉnh Thể thao & Văn hóa 4 Messi mới chơi trọn vẹn 90 phút trong 4 trận đấu tại La Liga kể từ đầu mùa. Bởi thế. Năm ngoái cậu ấy đá tới 70-80 trận”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét