Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Đức xúc tiến thành lập chính phủ đại cùng ngắm liên minh.

Sau đó bị bắt giữ với lý do bạo hành con cái. 14 tỷ ơ-rô và giảm xài 1. Song cũng yêu cầu đảng trung tả không tăng thuế với những người thu nhập cao và hạn vận áp dụng mức lương tối thiểu phải linh hoạt. Ngày 18-10. Nhưng nhiều khả năng kết quả sẽ không thay đổi.

Trước đó. Lãnh đạo CSU tuyên bố có thể tán thành với yêu sách về mức lương tối thiểu 8. Bộ Ngoại giao Nga hy vọng giới chức Hà Lan sẽ nỗ lực tìm ra thủ phạm. Theo đó. * Chính phủ trung ương Tây Ban Nha đã đề nghị chính quyền các vùng trong cả nước thực hiện cắt giảm ngân sách hơn tám tỷ ơ-rô trong tài khóa 2014 và 2015.

Có ngoại lệ theo vùng miền và ngành nghề. 13% GDP vào năm 2015. Chính quyền Hà Lan đã phản ứng gay gắt. Chính phủ Tây Ban Nha dự báo nợ công của nước này sẽ là 101.

Đêm 15-10 vừa qua. Bộ Ngoại giao Nga thông báo một số phần tử chưa rõ danh tính đã đột nhập vào căn hộ của một viên chức Đại sứ quán nước này ở Hà Lan. 50 ơ-rô/giờ của SPD.

Chính quyền các vùng này phải Tiếp tục cắt giảm hơn 4. * Tiếp những găng trong quan hệ ngoại giao giữa Nga và Hà Lan.

Vụ việc khiến Hà Lan phải chính thức xin lỗi Nga. Đến năm 2015. Theo kế hoạch. 5 tỷ ơ-rô. Chính quyền các vùng sẽ phải tăng phần thu khoảng 2. Cắt giảm nhân công và tiêu pha cho ngành dược.

Coi vụ việc này là rất nghiêm trọng. SPD sẽ tiến hành đại hội đảng vào ngày 20-10 tới để quyết định việc có dự đàm phán liên minh với CDU/CSU hay không.

93 tỷ ơ-rô phê chuẩn một số biện pháp như tăng thuế. Một số phần tử không rõ danh tính đã đột nhập căn hộ của Tham tán công sứ Đại sứ quán Hà Lan tại Nga.

Tham tán công sứ Đại sứ quán Nga tại Hà Lan đã bị cảnh sát Hà Lan đánh đập tại căn hộ của ông ở La Hay. Song song. Hành hung nhà ngoại giao này và tẩu thoát ngay sau đó. Sau đó tiến trình thương thuyết chính thức và đầy đủ giữa ba đảng sẽ bắt đầu vào ngày 23-10 và dự kiến kéo dài trong khoảng một đến hai tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét