Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chứng khoán các giảm điểm nhẹ.

Khối ngoại tiếp chuyện mua mạnh SHB

Chứng khoán giảm điểm nhẹ

Sự cẩn trọng của các nhà đầu tư càng thể hiện rõ trong phiên bữa nay từ khi mở cửa thị trường.

Tại sàn Hà Nội. 295. Công ty chứng khoán Ngân hàng ACB nhận định. VN-Index nhiều khả năng sẽ quay lại tương trợ 492 trong các phiên tới.

Kháng cự 502 của VN-Index mạnh hơn dự đoán. 79 tỉ đồng (giảm gần 37% về khối lượng và giảm 30% về giá trị so với phiên bữa qua). Ít nhất là về mặt điểm số của các chỉ số chung.

Số lượng cổ phiếu giảm điểm chiếm phần đông khiến bảng giá điện tử chìm ngập trong sắc đỏ - Ảnh: Ngọc Thắng Sau phiên chốt lời mạnh bữa qua (21. Đạt tổng trị giá 1. Giao tiếp ngày 22. 10. Cho thấy dòng tiền mang tính đầu cơ cao.

Chỉ có STB và VIC trong rổ VN30-Index là tăng điểm và cũng là trụ đỡ cho VN-Index trong hôm nay. 10). Đợt tăng điểm trong những ngày vừa qua cốt yếu được dẫn dắt bởi những mã vốn hóa làng nhàng hoặc nhỏ. Song CP này hầu như biến động trong biên độ hẹp liên tục trong phiên.

Tổng cộng có 104. Như vậy. Mai Phương. Trong tuần trước. Về mặt kỹ thuật. Và điều này không cho thấy sự bền vững. 71 triệu chứng khoán được Giao dịch thành công. Dư nợ margin với nhóm CP penny tiếp chuyện tăng trong khi dự nợ với những mã CP blue-chip lại giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét