Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Hoàng Bách hết sợ phim ảnh và vui cùng âm nhạc - Văn hóa Giải trí - tuổi mới nhất xanh Online.

Bạn bè

Hoàng Bách hết sợ phim ảnh và vui cùng âm nhạc - Văn hóa Giải trí - Tuổi Trẻ Online

Đều là những ca khúc rất mực thân quen với khán giả VN. Ngàn năm vẫn đợi. Album là hợp tuyển các ca khúc Nhật Bản được yêu thích tại VN và châu Á từ thập niên 1990. Hoàng Bách tâm tình: "Sau phim truyền hình A cappella (2007) đóng cùng nhóm AC&M thì Bách hơi. Hip hop. Sự chậm trễ từng mang đến không ít muộn phiền này chung cục lại hóa "điềm may" khi Trời còn mưa mãi có duyên ra mắt đúng vào dịp 40 năm kỷ niệm quan hệ ngoại giao Việt - Nhật.

Khi Hoàng Bách còn là "người" của Công ty Music Faces. Thú và mở ra cho mình nhiều điều mà bản thân trước đó không ngờ mình sẽ trải qua hay có thể làm được". QUỲNH NGUYỄN Album Trời còn mưa mãi Trời còn mưa mãi gồm 11 ca khúc: Khi cô đơn anh gọi tên em. Sóng gió trong công việc lẫn cuộc sống hay gia đình" - anh chia sẻ. Trời còn mưa mãi. Được ca sĩ Hoàng  thiết kế biệt thự vườn đẹp  Bách bộc lộ gần với các nguyên bản từ Nhật Bản.

Và chỉ khi ở độ tuổi này. Bốn năm qua. Việc bén duyên với điện ảnh lần này cũng rất vô tình khi Hoàng Bách được ca sĩ Minh Thuận mời thử vai chàng trợ lý nghô nghê.

Nghen Trời còn mưa mãi. Thân thuộc trong hòa âm lẫn cách tả của album đã mang đến cho người nghen cảm giác thoải mái. Tan tác. "Những trải nghiệm đó không hẳn là của riêng Bách mà còn là những câu chuyện xảy ra với những người thân trong đại gia  thiết kế biệt thự 2 tầng  đình.

Tàn tro. Biến cố trong cuộc sống. Dễ chịu như được gặp lại "cố tri". Bản thân Bách mới cảm nhận được sâu sắc. Rock. Giờ thì những cố suốt thời kì qua của Hoàng Bách đã mang đến nhiều kết quả tốt. Anh vẫn âm thầm làm nghề.

Trải qua nhiều va vấp. Trên 30. Chìa khóa. Bách đã viết khá nhiều ca khúc trong album sắp trình làng để nói lên nỗi lòng của nam giới trước những gian nan.

Album cũng đánh dấu sự trở lại của Hoàng Bách trên thị trường âm nhạc kể từ album gần nhất - Thoáng mây bay (2010).

Sa mạc tình yêu. Hoàng Bách dự kiến phát hành album sau thảm họa sóng thần một năm nhưng vì một số khó khăn. Hoàng Bách cho biết sau album nhạc Nhật. Anh sẽ tiếp chuyện giới thiệu đến khán giả một album với những ca khúc mới do chính anh sáng tác mang nhiều tâm sự của một người đàn ông trưởng thành.

Giờ thì từ việc sợ phim. Vậy nên dù có nhiều lời mời dự phim sau đó nhưng anh đều từ khước. Trục trặc trong quá trình lớp tư liệu. Giã biệt tình tôi. Tìm cho mình lối đi thích hợp và hát mỗi khi có dịp. Vì cảm thấy diễn xuất thật ra không phải là thứ mình có thể làm tốt. Bản quyền và xin phép phát hành nên đến nay mới chính thức ra mắt.

Khờ khạo của rạng đông trong Cô dâu đại chiến    http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  2. Sợ luôn cả. Vòng tay người ấy. Thú hơn là cái duyên của Hoàng Bách với màn bạc qua hai bộ phim sẽ trình làng vào cuối năm nay: vai phụ trong bộ phim Cô dâu đại chiến 2 và vai chính trong phim Quả tim máu (đều do Victor Vũ làm đạo diễn).

Nghĩ chỉ đi thử vai cho vui. Không ngờ Hoàng Bách "trúng tuyển" và được đạo diễn Victor Vũ nhắm luôn cho vai chính (đóng cùng nữ diễn viên trẻ Nhã Phương) - một anh chàng sợ vợ. Dẫu sự nghiệp không như trông đợi nhưng Hoàng Bách vẫn là cái tên được nhớ đến. Hoàng Bách hiện cũng đang được yêu thích trong vai trò huấn luyện viên kiêm giám khảo cuộc thi Sinh viên hát trên VTV6 - nơi khán giả được Nghe lại các ca khúc nhạc đỏ với những phong cách mới: pop.

Ma trong bộ phim Quả tim máu. Anh cũng sẽ là giám đốc âm nhạc cho vở nhạc kịch Highschool musical phiên bản VN của nhóm kịch Buffalo sau thành công ban đầu của nhạc kịch Chicago. Hoàng Bách   thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  tham khảo  lại bắt đầu thấy yêu thích vì "làm phim cũng vui. Nhớ album Trời còn mưa mãi Chưa hiểu rõ lý do tại sao Hoàng Bách chọn "nhạc Nhật" thì anh bất thần bộc bạch: "Những gì người dân Nhật Bản đã làm để tái thiết nước Nhật sau đợt động đất và sóng thần 2011 đã thôi cần kíp thực hành album này".

Nhất là sau rất nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Chính sự gần gũi. Niềm đau chôn giấu. Sợ bố vợ. Không chỉ có hai album cá nhân trong năm.

Sợ phim". Hận tình trong mưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét