Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Trả giá cho việc lường đảo bán hàng qua cá biệt mạng.

Tuấn cho biết

Trả giá cho việc lừa đảo bán hàng qua mạng

Số tiền chiếm đoạt được cả hai chia nhau theo tỷ lệ 7/3 (nếu là khách của ai thì người đó được hưởng 70%). Còn 2 số máy điện thoại 0937545410 và 0939560876 thì không ai nghe máy. Anh Đinh Thanh Tuấn (24 tuổi. Khi có khách hàng can hệ mua hàng thì Trần Văn Tuấn và Huỳnh Bá Xum (SN 1989. 2. Tuấn còn thừa nhận đã dùng 2 CMND nhặt được mang tên Đinh Thị Ngọc Hà và Nguyễn Ngọc Vũ.

Anh Tuấn có đọc topic "chuyên iPhone chính hãng giá rẻ xả hàng. 5 triệu đồng nữa vào tài khoản số 0441000631241 - chủ tài khoản Đinh Thị Ngọc Hà mở tại Ngân hàng Vietcombank. 4). Biết mình bị lừa nên anh Tuấn đã đăng thông báo tố giác hành vi lường đảo của các đối tượng trên. Trần Văn Tuấn và Huỳnh Bá Xum. Sau đó. Nhưng đã lỡ đóng 30% giá trị món hàng rồi nên anh Tuấn đành chấp thuận chuyển thêm 2 triệu đồng (20%) nữa vào tài khoản của người bán.

Cơ quan CSĐT còn nhận được nhiều đơn tố giác của các nạn nhân khác. Tin cẩn là hàng đang trên đường đến. Sau đó. Ngoài anh Tuấn. Thành viên đăng tin tố cáo bị lường đảo trên diễn đàn 5giay. Ngụ P. Người này gọi lại cho anh Tuấn nói chương trình trả trước 30% là dành cho học sinh.

Cho nên. Người tiêu dùng cần cảnh giác khi mua hàng giá rẻ qua mạng.

Vn của thành viên "tien_chuyeniphon" về việc mua trả góp điện thoại iPhone 4. 5 triệu đồng (25%) số tiền còn lại. Đồng thời đề nghị anh Tuấn chuyển tiếp 2. Chi nhánh Q. Bước đầu Trần Văn Tuấn khai nhận: Mặc dù đăng tin rao bán ĐTDĐ trên các website thương nghiệp điện tử nhưng bản chất không có bất kỳ nguồn hàng ĐTDĐ nào. Anh Tuấn liên quan với người này qua số điện thoại 0939560876 thì được thông báo chiếc iPhone 4 có giá bán 10 triệu đồng.

Sau đó. Anh Tuấn tiếp kiến gọi vào số điện thoại 0939560876 thì được trả lời là “để hỏi viên chức giao”.

Anh Tuấn không đồng ý và người này nói anh Tuấn gọi điện thoại số 0937545410 để nói chuyện với ông chủ tên Tùng. Tuấn và Xum lừa đảo rất nhiều người nên Tuấn không nhớ rõ chính xác là số tiền đã chiếm đoạt được của các nạn nhân là bao nhiêu. Tại Cơ quan điều tra. Vn kể lại quá trình mình bị lừa như sau: Khi lên mạng. Quảng Ngãi) cắt cử nhau "đóng vai" chủ cửa hàng và nhân viên giao hàng.

Và chương trình "khuyến mãi" này đã chấm dứt nên anh phải chuyển thêm 20% nữa. Sau đó mang đến các nhà băng mở các account mang tên hai người này.

Anh Tuấn dài cổ chờ người giao hàng. 10 để tạo mã PIN mới của thẻ ATM số 0108146023. HKTT: Phổ Trạch. Có bán trả góp" trên website 5giay. Nên anh Tuấn đã không ngại ngần chuyển tiếp 2.

Trong thời gian qua. 000đ (tương đương 5%) gọi là phí chuyển hàng. Sau khi đã chuyển đủ 30% số tiền vào tài khoản cho bên bán.

Dù rằng thấy bên bán tráo chác. Sau đó. Cục Cảnh sát gian tù dùng công nghệ cao đã phát hiện và mời về hội sở làm việc đối tượng Trần Văn Tuấn (SN 1988. Anh Tuấn tiếp tục liên quan số điện thoại trên và người tên Tùng nói là đã xuất hóa đơn đỏ và hợp đồng trả trước 50% số tiền nên nép anh Tuấn phải chuyển tiếp thêm 20% nữa thì mới giao hàng.

Để ông chủ quyết định. Sinh viên. Nhưng chờ mãi vẫn không thấy ai giao hàng.

Điều tra rất nhiều vụ án liên can đến việc lường đảo bán hàng qua mạng. Anh Tuấn đồng ý với phương thức tính sổ mà bên bán đưa ra nên đã chuyển trước 500. Ngoại giả. Đức Phổ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ. Phổ Thạnh. Đức Phổ. Anh Tuấn gọi điện hỏi và phía bán hàng cho biết nhân viên đang đến giao máy.

Q. Làm việc với Cơ quan điều tra. Quảng Ngãi). Chủ thẻ Nguyễn Ngọc Vũ. Phương thức trả góp là người mua phải đưa trước 30% giá trị máy. Số tiền còn lại sẽ tiếp tục trả dần trong 12 tháng. Cho số tài khoản nhà băng đề nghị khách hàng chuyển tiền vào.

Tuy nhiên. Cơ quan CSĐT đã khám phá. Khi đối tượng này đến Phòng giao thiệp Âu Cơ - nhà băng Đông Á. Theo yêu cầu của người bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét