Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Nỗi buồn mang tên ‘công nghiệp hay hay ô tô’.

Bùi Quốc Hoàng

Nỗi buồn mang tên ‘công nghiệp ô tô’

Tiếc thay chúng ta cứ đi nhập xe bán giá cao. Chúng ta cứ… nhập xe về bán giá cao Nguyễn Đăng Khiêm. Lợi ích cục bộ. Không lẽ các nhà làm chính sách không thấy? Email phamvanbinh1950@yahoo. Email minhhai@yahoo. Email nguyennamnam@yahoo. Com: Ngành công nghiệp ô tô ở VN được quốc gia bảo hộ như thế là 1 lợi thế lớn.

Nhà hoạch định chính sách và nhà doanh nghiệp không biết bắt đầu từ đâu. Nhưng không được các nhà quản lý tiếp thụ. WONPHAGHEN đời 2011. Bi. Có cái che nắng che mưa khi thời thiết bất lợi. Chạy 100km hết 3lit xăng.

Đó là đổ thừa luẩn quẩn. Ai cũng mong có cái xe với hoài hợp lí để đi.

Đỗ xe đèn đỏ tự động tắt máy. Đảm bảo an toàn tính mạng với thực trạng liên lạc hiện giờ. Người dân thấy và đóng góp quan điểm rất hợp lý. Bạn Hoàng Dũng. Cái chính có nhẽ do các đại gia ngành ôtô sợ không cạnh tranh nổi với hàng China nên chỉ dám nhập xe mang bán thôi.

Com: Công nghiệp ô tô ‘vỡ trận’ là đúng thôi. Vn: Bài báo nêu lên hàng loạt những hạn chế. Thái Lan. Không phải vì thiếu tiền. Com nêu quan điểm: Bài viết tuy ngắn nhưng đã nói rõ thực trạng phát triển ô tô ở Việt Nam.

Doanh nghiệp. Com. Nhưng đến hiện nay có nhẽ không bao giờ đuổi kịp họ. Email letuanthephaco@yahoo.

Nhưng các vị trong ngành không biết nắm lấy nhịp. Phải khôi phục lòng tin các nhà đầu tư. Vn/vn/kinh-te/98026/cong-nghiep-oto-vo-tran. 8 đến 2 tỷ. Việc đầu tiên chúng ta phải xem. 4 chỗ đẹp. Và qua bài báo. Thiết kế cho được xe hơi. Không có tầm nhìn của một công trình sư Bạn Nguyen Nam.

Thật tiếc cho nhịp lôi cuốn vốn đầu tư nước ngoài của Việt Nam. Không có thiết kế không bao giờ có nền công nghiệp nào cả. Com cho rằng: sinh sản ô tô phát triển sẽ kéo theo nhiều ngành nghề khác phát triển. Com nêu một câu hỏi khác: Kiểm nghiệm qua thực tiễn.

Com. Toàn dân VN trông các nhà lãnh đạo về công nghiệp ô tô hãy mau mau nghiêm túc ngồi lại rồi bắt tay làm. Người dân có tâm huyết với đất nước đều biết và rất lo lắng cho tương lai ngành ô tô của Việt Nam. Com. Email hoang. Com: Lúc xuất phát về công nghiệp ô tô. Gấp đôi châu Âu. Vn cảnh báo: Nếu chính sách của nước ta trong thời kì tới vẫn như vậy với ngành công nghiệp ô tô.

Tầm nhìn vĩ mô làm gì có. Email hieunguyen1784@gmail. Phải triệt hạ tham nhũng và các nhóm lợi ích. Như vậy chắc khó lắm vì hiện thời các việc nêu trên là đề tài nóng mà Quốc hội trao đổi thời gian qua mà chưa biết bao giờ kết thúc. Giọng nuối tiếc của Lê Tuấn. Cái thiết thực nhất là động cơ ô tô thường nhật thôi ta đã đặt ra mà chưa làm được để phục vụ kinh tế.

Email dung_143625@yahoo. Có lẽ chúng ta không cách xa các nước Thái Lan. Email chip9697@yahoo. Cách đây 100 năm.

Hà Lan. Cứ vịn vào lý do bảo hộ sản xuất trong nước để đánh thuế cao khiến người tiêu dùng thiệt hại quá nhiều rồi. Chỉ 18 ngàn euro là mua được xe chạy lưu hành rồi. Com coi: Những quan điểm trong bài viết này.

Uống rượu làm thơ để đọc chứ có nghiên cứu phát triển công nghiệp đâu? Cuối thể kỷ 20 mới sinh sản máy Công Nông của nhà máy Trần Hưng Đạo. Vậy ai phải chịu nghĩa vụ về việc để ngành công nghiệp ô tô VN rơi vào tình trạng này? Hoang Trung. Hãy nhìn Trung Quốc. Trong khi lương của công chức VN bằng 1 phần 8 lương họ… Đoàn Văn Quảng.

Hãy để người dân Việt Nam được tiếp cận với những tiến bộ của nhân loại dễ dàng hơn. Các nhà quản lý sẽ nghĩ gì về sự kém cạnh trên? có nhẽ nên thay tuốt các tham vấn và trợ lý đi.

Tiêu chuẩn khí thải châu Âu 3. Để nhập nội chất lượng tốt hơn. Vn cho rằng: Việc sinh sản một chiếc ô tô không quá khó. Có cái chân chạy nhanh hơn khi có việc phải dùng đến. Sau mới bàn chuyện tiền sản xuất thể nghiệm. Chuyển sang nhập khẩu nhỏ lẻ như những doanh nghiệp nhập cảng đang làm. Chính sách. Html) đã cuốn đông đảo bạn đọc. Tức là cái ô tô có cái che đậy khi xảy ra sự cố tai nạn.

“Việt Nam hai ngàn năm qua chỉ có nghiên cứu văn học. Cụ thể là vì không có tầm nhìn của một công trình sư.

Indonesia là mấy. Hàn Quốc. Cơ bắp và tạo ra hàng chất xám ít. Không có năng lực cạnh tranh. Đó mới là điều cơ bản.

Nhưng những người có nghĩa vụ cao. Thôi không nên quan hoài làm gì đến công nghiệp tô.

Ở Đức. Nhiều bạn đã gửi email phản hồi về Báo VietNamNet. Không biết khi tổng kết lại. Bỉ bạn có 30 ngàn USD có thể mua được 1 chiếc xe sang hiệu BMW hoặc AUDI. Chế tác xe có tính cạnh tranh? Phải chăng vì thiếu nhân sự lãnh đạo tường công nghiệp? Góc nhìn của Tran Binh Minh. Tiền xây nhà máy. Bui@bmw. Thì các liên doanh đang đầu tư làm ăn ở VN sẽ rút tất vốn và đóng cửa nhà máy của họ lại.

Theo bạn Việt Hùng. Tiếc thay. Mà không có thiết kế thì cho dù có nền sản xuất đi nữa thì vẫn làm công việc copy. Công nghệ sinh sản hàng loạt. Com thì: Về công nghiệp ô tô. Nhatnam@gmail. Com: Nếu không có các nhà cơ học thì không có thiết kế. Nhật Bản. Chứ có đầu tư thì sản xuất ra chất lượng cũng kém”.

Mong các nhà hoạch định chính sách có tầm nhìn để mọi người có thể có xe hơi. Email q. Email khiemcanam@gmail. Hiện giờ để cùng các nước tiên tiến phát triển thì các nhà chính sách phải được đào tạo bài bản. Email tstranchan@yahoo.

Nông nghiệp trong nước. Garage@gmail. Email viethungveic@yahoo. Bằng những người tài thực thụ thì tổ quốc này mới khá lên được! Bạn Hiếu.

Người ta đã sản xuất ô tô đại trà rồi. Mà phấn đấu cho dân nhờ! Phụ họa của email tienld. Email doanvanquanghd@yahoo. Jsc@gmail. Báo chí và mọi người đều thấy cả.

Chỉ nhằm thu lợi từ nhu cầu trong nước mà không hướng tới xuất khẩu. Ban độc giả. Lập luận của Nguyễn Trần Chân. Bài “Công nghiệp ôtô vỡ trận” (http://vietnamnet. Com dẫn lời các chuyên gia đánh giá: Hệ số an toàn đi xe hơi so với xe máy là 17 lần.

Không phải vì cơ chế. Com mong mỏi: nhà nước nên nghiêm chỉnh hi vọng lại thực tế vấn đề và điều chỉnh chính sách thuế nhập cảng xe hơi để người dân được nhờ. Xe này về VN đi được ngoài đường chắc mất 1. Yếu kém từ chính sách điều hành đến cuốn đầu tư và sản xuất ô tô tại VN. Có cái tiêu khiển khi phải cùng gia đình đi chơi. Có lẽ phải nói là ta thất bại nặng. Đó là nỗi khắc khoải của email Thientuong.

Nhiều vấn đề các nhà khoa học. Thì còn nói gì tới thiết kế. Với thị trường 100 triệu dân như VN thì quá tốt cho ngành chế tạo ô tô.

Nhất là Bộ GTVT và Bộ Tài chính chỉ nghĩ đến thu mà không nghĩ cách gây dựng và nuôi dưỡng nguồn thu! Câu hỏi của Lê Chung. Đèn xanh nhấn ga là đi. Nhưng ở ta không phát triển được bởi lối làm ăn chụp giật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét