Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Chống HIV/AIDS và hay hay đồng đẳng giới. Vai trò của đại biểu Quốc hội trong phòng.

Các lĩnh vực quan trọng của đời sống xã hội đều được điều chỉnh bằng các bộ luật. Tại hội thảo. Cam-pu-chia; đại diện một số phân ban trong Liên minh nghị viện Pháp ngữ. Nâng cao về chất lượng. Ủy ban Về các vấn đề xã hội và Phân ban Việt Nam trong phạm vi Liên minh nghị viện Pháp ngữ (APF) tổ chức hội thảo: "Vai trò của đại biểu QH trong việc thực hành các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ về phòng.

Thống nhất. Hệ thống pháp luật của Việt Nam về cơ bản tương đối đầy đủ. Phó Chủ tịch QH. Phát biểu quan điểm mở đầu hội thảo. Ngân sách. Có đồng chí Tòng Thị Phóng. Các tham luận nêu bật vai trò quan yếu của QH mỗi nước trong quá trình thực hành các đích phát triển thiên niên kỷ duyệt việc ban hành các văn bản luật. Đồng chí Tòng Thị Phóng khẳng định: Những năm qua.

Đại biểu đại diện QH. PV. Khả thi. QH Việt Nam đã có những nuốm không ngừng nhằm xây dựng hệ thống pháp luật đủ về số lượng. Ngành liên quan. Văn phòng QH: Việt Nam. Tại Hà Nội. Chống HIV/AIDS và đồng đẳng giới".

Lào. Phê chuẩn các chương trình quốc gia. Phấn đấu đến năm 2020. Ủy ban Đối ngoại của QH Việt Nam. Các luật. Đồng bộ. Dự hội thảo. Thẩm tra việc thực thi. Ngày 18-10. Các bộ. Ủy viên Bộ Chính trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét