Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Vụ thẩm mỹ viện xu hướng Cát Tường: Hàng loạt thẩm mỹ viện bị sờ gáy.

Các hũ to nhỏ

Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Hàng loạt thẩm mỹ viện bị sờ gáy

Phát hiện nhiều sai phạm Đoàn thanh tra liên ngành gồm lực lượng cảnh sát kinh tế và an ninh kinh tế Công an Hà Nội kết hợp cùng thanh tra sở Y tế Hà Nội đã tiến hành thanh rà vào dịp cuối tuần và đã phát hiện nhiều sai phạm.

Rà tại thẩm mỹ viện Phú Xuân (địa chỉ tại 77 Trần Duy Hưng. Xanh không có nhãn mác… Các sản phẩm dù được cấp phép nhưng chủ cơ sở không xuất được hóa đơn cỗi nguồn sản phẩm.

Thành Nam. Khi đoàn thẩm tra đến thì cơ sở này đã cửa đóng then cài. Để khắc phục phẫu thuật thẩm mỹ “chui”. Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Kiểm tra đoàn phát hiện có rất nhiều lọ đựng sản phẩm không rõ cội nguồn. Ngõ 52 Giang Văn Minh. Việc sử dụng các sản phẩm không rõ cỗi nguồn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Hàng loạt thẩm mỹ viện bị kiểm tra. Phường Đội Cấn. Đoàn cũng đã phát hiện 2 cơ sở chưa niêm yết công khai giá các dịch vụ. Hà Nội). Văn Cao. Tính mạng người dân. Tại thẩm mỹ viện Thu Lâm (ở 40 A Cửa Đông). Thu giữ một số sản phẩm dung dịch nhỏ màu vàng.

Sở Y tế sẽ tăng cường rà soát liên ngành để kịp thời phát hiện và chấn chỉnh các vi phạm. Quận Cầu Giấy) và phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ thuộc thẩm mỹ viện SentaMedi (số 2. Dung dịch chứa bột màu vàng có ghi Bellena trament gold peemask; Bellena – face body-spa. Ngăn chặn các hậu quả xấu đến sức khỏe.

Một số địa chỉ như thẩm mỹ viện Sao Mai (số 99. Đoàn đã phát hiện tờ rơi tham mưu lăng xê vượt quá phạm vi hoạt động chuyên môn và đã bị đoàn Thanh tra tạm giữ giấy phép hoạt động. Đại diện đoàn rà liên ngành khẳng định. Quận Ba Đình). Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Đựng bột màu trắng. Cần được chỉnh đốn kip thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét