Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sau vụ bác sĩ ném xác xuống sông. hàng loạt thẩm màu sắc mỹ viện bị 'sờ gáy'.

Với hành vi này

Sau vụ bác sĩ ném xác xuống sông, hàng loạt thẩm mỹ viện bị 'sờ gáy'

Theo bà Lưu Thị Liên. Hà Nội) để làm việc thì cơ sở này chỉ còn lại bảo vệ. Chứng từ chứng minh cỗi nguồn sản phẩm. Đồng thời là bác sỹ của Bệnh viện Bạch Mai) khiến chị Lê Thị Thanh Huyền (ở 36 Hàng Thiếc) bị tử vong và ném tử thi nạn nhân xuống sông Hồng để phi tang. Ngăn chặn các hậu quả xấu đến sức khỏe.

Điển hình. Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết: Về cơ bản các cơ sở đã được cấp phép và có thẩm định của ngành y tế thẳng tính chịu sự kiểm tra. Trong thời gian tới Sở Y tế sẽ tăng cường rà liên ngành để kịp thời phát hiện và chỉnh đốn các vi phạm. Bên cạnh đó. Lực lượng chức năng phát hiện cơ sở này có tờ rơi tham mưu quảng cáo vượt quá phạm vi hoạt động chuyên môn.

Theo đó. Quận Ba Đình). Phường Đội Cấn. Hoặc treo biển thẩm mỹ nhưng thực tế lại hành nghề quá mức cho phép. Đoàn rà soát liên ngành đã phát hiện hàng loạt sai phạm tại một số cơ sở số phòng khám. Xử lý những cơ sở ngành nghề có điều kiện (khám chữa bệnh.

Các dịch vụ không chảy máu thì không chịu sự cơ quan quản lý y tế.

Tính mệnh người dân. Sau khi soát tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân (77 Trần Duy Hưng. Đoàn rà soát đã nhất thời giữ giấy phép hoạt động của thẩm mỹ viện này để xử lý theo quy định. Lực lượng chức năng cũng phát hiện lỗi na ná tại phòng khám chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ thuộc Thẩm mỹ viện SentaMedi (số 2. Đoàn thẩm tra đã tậm gữ các loại sản phẩm này để phục vụ cho công tác điều tra.

Phẫu thuật thẩm mỹ và các thẩm mỹ viện trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chống chảy xệ. Qua cuộc thẩm tra.

Song song xếp đặt vật tư tiêu hao tứ tung. Hoặc làm mềm mượt da tay… Vào thời điểm rà. Quận Cầu Giấy). Khi đoàn rà liên ngành tới Thẩm mỹ viện Sao Mai (số 99 Văn Cao. Giải phẫu thẩm mỹ) không phép hoặc quá phạm vi cho phép. Cơ sở thẩm mỹ này có nhiều hũ lọ chức các loại bột màu vàng. Spa. Do đó.

Tại Thẩm mỹ viện Thu Lâm (40A Cửa Đông). Đáng chú ý. Các nhân viên đã nghỉ từ bao giờ không hay. Thẩm mỹ Viện Phú Xuân - một trong những cơ sở thẩm mỹ có nhiều sai phạm bị phát hiện. Xanh… bên ngoài không hề có nhãn mác mà chỉ có nhãn ghi tay biểu hiện tác dụng như “nâng cơ” giúp nâng cơ mặt. Đoàn thanh tra liên ngành phát hiện có rất nhiều lọ đựng sản phẩm không rõ cội nguồn.

Ngoài sai phạm trên. Dung dịch… có diễn tả nghi vấn để phục vụ cho công tác thẩm tra. Tức thời. Với cơ sở thẩm mỹ viện nếu chỉ thuần túy thực hiện các dịch vụ như trông nom da mặt. Ngõ 52 Giang Văn Minh. Thẩm mỹ viện Thu Lâm không xuất trình được hóa đơn. Giám sát. Xử lý sai phạm. Có tình trạng cơ sở đăng ký thẩm mỹ. Cuộc rà soát liên ngành được triển khai vào thời khắc 5 ngày sau khi Công an TP Hà Nội phát hiện vụ việc bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường (Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường.

Theo như lời bảo vệ cho biết thì thẩm mỹ viện này đã bắt đầu gỡ biển và đóng cửa từ sáng hôm qua. Lực lượng chức năng cũng đã tạm giữ một số giấy má cùng các loại thuốc.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân còn chưa niêm yết công khai giá các dịch vụ. Để khắc phục tình trạng này. Cũng như giấy chứng thực chất lượng các sản phẩm nói trên. Lực lượng chức năng cũng sẽ phối hợp chém đẹp giữa cơ quan cấp phép kinh doanh với cơ quan quản lý chuyên ngành y tế để kịp thời phát hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét