Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Đoàn Thư ký Hội đồng quốc gia Cuba thăm lạ lẫm TP. HCM.

Ông Homero Acosta Alvares cho biết bây giờ

Đoàn Thư ký Hội đồng Nhà nước Cuba thăm TP.HCM

Chuyến thăm của đoàn cũng nhằm mục đích học hỏi kinh nghiệm của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực và đã được Việt Nam san sớt. Tỉnh thành cũng đã kết hợp với Tổng lãnh sự quán Cuba tại thị thành Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động giao lưu.

Cuba đang tiến hành cập nhật mô hình kinh tế mới theo quyết nghị của Đại hội 6. Trợ giúp tận tâm. Ông Lê Hoàng Quân cho rằng chuyến thăm của đoàn có nhiều ý nghĩa. Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng quốc gia Cuba dẫn đầu cũng đã có cuộc gặp và bàn thảo với ông Huỳnh Thành Lập. Sự giúp đỡ của dân chúng Việt Nam với Cuba trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Quan hệ giữa Cuba và Việt Nam đã vượt qua những lễ nghi thường ngày với tình cảm sâu sắc giữa hai nước. Tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa dân chúng hai nước. Đặc biệt là đúng thời điểm Quốc hội Việt Nam chuẩn bị cho kỳ họp sắp tới và dự kiến phê chuẩn Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992.

/. Trong thời quan qua. Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng Nhà nước Cuba. Hai nước đã long trọng tổ chức nhiều hoạt động khôn cùng có ý nghĩa như tổ chức kỷ niệm 40 năm Chủ tịch Fidel Castro đến thăm vùng giải phóng của Việt Nam. (Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN) tỏ tường vui được tiếp đón Đoàn Thư ký Hội đồng Nhà nước Cuba tại đô thị Hồ Chí Minh.

# Sâu sắc vào tinh thần kiên cường của quần chúng Cuba sẽ vượt qua khó khăn thử thách và càng ngày càng phát triển vững bền. Vàng anh Tuấn (TTXVN). Đoàn trưởng đại biểu Quốc hội thành thị Hồ Chí Minh. Ông Homero Acosta Alvares nhấn mạnh quần chúng Cuba luôn ghi nhớ tình cảm. Trong mối quan hệ đặc biệt giữa hai nước Việt Nam-Cuba.

Ông Homero Acosta Alvares cho biết. Hai dân tộc không thay đổi. Trước đó. Đoàn Thư ký Hội đồng quốc gia Cuba do ông Homero Acosta Alvares.

Đặc biệt từ năm 1986 đến nay. Song song. Ông Lê Hoàng Quân cũng đã chúc mừng những thành tựu Cuba đã đạt được trong thời gian qua và phân trần tin tưởng. Rất ấn tượng và thán phục trước sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong những năm qua. Do đó cần phải học hỏi Việt Nam về quá trình đổi mới. Thành thị Hồ Chí Minh cũng đã có nhiều hoạt động để vun đắp mối quan hệ truyền thống hữu nghị đặc biệt đó như vừa qua đoàn lãnh đạo cấp cao của Thành phố do Phó bí thơ Thành ủy Nguyễn Văn Đua dẫn đầu đã thăm Cuba.

Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân tiếp ông Homero Acosta Alvarez. Việt Nam đã qua những năm tháng chiến tranh thảm khốc và giờ đây đang xây dựng tầng lớp phồn vinh. Hai nước cũng đã có nhiều đoàn lãnh đạo cấp cao và các cấp thăm viếng lẫn nhau. Thực bụng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà lãnh đạo và quần chúng thành thị Hồ Chí Minh dành cho đoàn cũng như nhân dân Cuba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét