Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

“Đừng để tiền các rơi” sôi động từ khâu tuyển người chơi.

Mov' Đừng để tiền rơi - Sôi động từ khâu tuyển người chơi Video hậu đài tuyển người chơi của Đừng để tiền rơi PV

“Đừng để tiền rơi” sôi động từ khâu tuyển chọn người chơi

Việt Nam là nước thứ 4 có bản quyền chương trình này với tên gọi Đừng để tiền rơi. Chỉ riêng tại Đông Nam Á đã có 3 nước mua bản quyền sinh sản. Đặt cược cho các đáp án mà mình cho là đúng để giành được số tiền cao nhất. Đừng để tiền rơi đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Gameshow này đã mau chóng phổ thông ra hơn 50 nhà nước. Nhiệm vụ của họ là phải vượt qua 8 câu hỏi trắc nghiệm. Với sức hấp dẫn của luật chơi và số tiền thưởng lớn.

Quý khán giả hãy nhanh tay đăng ký để trở nên người chơi chính thức của chương trình và có nhịp giành giải thưởng 200 triệu đồng.

Tuy nhiên chỉ sau hơn 3 năm. Quý vị khán giả quan tâm có thể liên lạc với ban tổ chức theo số điện thoại: 04. Hà Nội … nhưng chương trình đã lôi cuốn rất đông người đến đăng ký tham dự.

Từng đội chơi sẽ được ban tổ chức phỏng vấn nhằm tuyển ra những đội xuất sắc để tham dự chương trình. Sau khi làm bài thẩm tra ngắn. Nếu thua. Đây cũng chính là luật chơi rất ham thích của chương trình Đừng để tiền rơi – một gameshow được Đài THVN mua bản quyền và Việt hóa từ gameshow lừng danh thế giới The million pound drop.

Phiên bản The million pound drop The million pound drop là gameshow có nguồn cội từ Anh. Ngay từ khâu tuyển người chơi.

Tiền sẽ tự động… rơi. Cần Thơ. 37712122 MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Gioi thieu dac sac/Nam 2013/Thang 10/21102013_Dung de tien roi. Luật chơi của chương trình khá đơn giản.

Cơ hội tham gia chương trình vẫn còn dành cho các khán giả tại Quảng Bình và thành phố Hồ Chí Minh. Dù mới diễn ra sức tác tuyển người chơi ở một số địa điểm như Đà Nẵng. Người chơi sẽ được cấp 200 triệu.

Ngay từ khi bắt đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét