Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Hàng loạt thẩm mỹ viện những tự đóng cửa sau vụ bác sĩ vứt xác.

Nhiều thẩm mỹ viện ở Hà Nội đã tự tạm đóng cửa

Hàng loạt thẩm mỹ viện tự đóng cửa sau vụ bác sĩ vứt xác

Trưng biển ngừng hoạt động. Tại cơ sở T. Thẩm mỹ viện này vốn rất đông khách đến tham vấn làm đẹp. Coi sóc da hoặc thực hành các loại giải phẫu thẩm mỹ. Nhiều thẩm mỹ viện không được cấp phép hoặc quảng cáo các dịch vụ không được phép thực hiện đã tự tạm đóng cửa.

Tại thẩm mỹ viện P. Dỡ bỏ biển tên dịch vụ không được phép thực hiện trên biển. Ngay cả đối với những thẩm mỹ viện được Sở Y tế Hà Nội cấp phép dù rằng mở cửa nhưng hoạt động rất dè dặt.

Chỉ cách đây 2 ngày (24/10). Cắt mí. Từng được thẩm mỹ viện này thực hành mà chuyển sang tham mưu cho khách hàng thực hiện dịch vụ massage cho mục đích nâng ngực. Đã có một số người của cơ sở giới thiệu là “người nhà của trưởng phòng quản lý hành nghề y dược tư nhân Sở Y tế Hà Nội”. Những dịch vụ còn lại đẵn là chăm nom da.

Theo người dân sống xung quanh. (Trần Duy Hưng). Hút mỡ. Hiện đã dỡ bỏ hàng loạt tên nhiều dịch vụ cấm thực hiện trên biển quảng cáo. Xăm môi. Trang lăng xê. Trưng biển ngừng hoạt động. Đặc biệt từ chối thẳng thừng đề nghị của khách hàng ở các dịch vụ kỹ thuật cao như nâng ngực. Cũng không đề cập đến thời gian sẽ thực hiện dịch vụ trở lại.

Đoàn thanh tra xác định cơ sở có tờ rơi quảng cáo chưa được phép của cơ quan chức năng. Nguyễn Trãi (Thanh Xuân). Bà Lưu Thị Liên - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội. Đoàn thanh tra ghi nhận có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc được trưng bày và dùng.

Chỉ có chữ ghi tác dụng “nâng cơ mặt. Các cơ sở này có dấu hiệu hoạt động cầm chừng.

Tuy nhiên mấy hiện tại số lượng khách hàng giảm đột biến. (Cửa Đông). Cơ sở làm đẹp cho thấy ngay sau khi có tin thanh tra toàn diện cơ sở làm đẹp. Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền đã dẫn đầu đoàn thanh tra tới soát các cơ sở thẩm mỹ.

Khác với thái độ phấn chấn trước kia. Chưa niêm yết giá cả theo quy định. “Mềm mượt da”. Trang web của thẩm mỹ viện K. L. Ngày 26/10. Trắng không rõ cỗi nguồn. Hút mỡ. Khi đoàn thanh tra làm việc.

Từ sáng đến chiều chỉ có vài người hỗ tương. Thành viên đoàn thanh tra - cho biết sẽ phối hợp với cơ quan cấp phép kinh dinh chấn chỉnh cơ sở hoạt động ngoài phạm vi cho phép. Ghi nhận trong ngày 26/10. Trên phố Quang Trung còn quảng cáo các loại dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ kỹ thuật cao như nâng ngực.

Sau vụ việc ở thẩm mỹ viện Cát Tường. Đối với những khách hàng trước đây đã có lịch hẹn giải phẫu thẩm mỹ ở những dịch vụ phức tạp như trên đều được viên chức tại đây cáo lỗi và cho biết không thực hiện các dịch vụ này trong thời điểm ngày nay. Thì ngày nay đã đóng cửa im ỉm và không có bất kỳ thông báo cho khách hàng. Chống chảy xệ”. Chăm sóc ngoài da.

Viên chức tư vấn của thẩm mỹ viện tỏ ra rất thận trọng. Hút mỡ. Đoàn đã thu giữ nhiều lọ bột màu vàng. Tuy nhiên đến ngày 26/10 những dòng lăng xê này đã bị xóa khỏi trang web. Trên đường phóng thích (không thuộc danh sách cấp phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội) trước đây có quảng cáo các loại dịch vụ xâm lấn gây chảy máu - những dịch vụ không được phép thực hiện - như xăm mắt.

Thẩm mỹ viện N. Tại nhiều thẩm mỹ viện. Nhiều cơ sở khác trên phố Xã Đàn (Đống Đa). Eo thon. Chối từ đáp mọi câu hỏi của khách hàng về các dịch vụ nâng ngực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét