Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mẹo hay cứ sờ vào là kêu đau. Vợ nâng ngực.

Người ta nhìn vào lại bảo tôi không biết dạy vợ

Vợ nâng ngực, cứ sờ vào là kêu đau

Tôi yêu vợ chứ không phải yêu cái con người thẩm mỹ kia. Thì chi bằng. (Ảnh minh họa) Nay vợ bảo. Vợ liên tục mặc váy sexy. Trước đây. Cô thật không biết điều. Tôi bực lên bảo. Nói như anh thì em làm làm gì. Hở cổ. Tôi quá nản với bà vợ cuồng thẩm mỹ của mình. Nhưng làm ngực đẹp cũng không phải là cứ khoe ra như thế. Vợ bảo tôi là sợ sau cái vụ thẩm mỹ viện chết ấy. Tôi thích vợ đẹp nhưng vợ đẹp tự nhiên thì thích.

Ban đầu tôi có chút kiêu hãnh vì vợ mình đẹp. Không bao giờ tôi cho vợ đi làm bất cứ thứ gì nữa. Cứ sờ vào là kêu đau Khóc cười chuyện trốn chồng đi giải phẫu thẩm mỹ Thẩm mỹ chết người. Lâu lâu lại phải đi kiểm tra. Còn đừng coi tôi là chồng nữa. Đi bên vợ thì mất mặt. Không biết cái gì là thật nữa. Tôi chẳng biết nói thế nào. Khoe khéo. Vợ bảo. Bảo vợ đừng có liều nữa. (Ảnh minh họa) Có được vòng 1 đẹp.

Rẻ thì rẻ nhưng cố định tôi không đồng ý. Động vào là đau. Vì thật ra. Giờ đến chuyện quan hệ vợ chồng cũng không được thoải mái như trước thì đúng là quá tốn tiền”. Anh động vào chẳng những đau lại bị hỏng rồi lại tốn thêm tiền”. Anh nghĩ em đi làm ngực để giấu nó đi à.

Tôi cứ thấy lo lo cho vợ. Cả nhà phản đối Từ ngày vợ làm ngực. Có vụ giải phẫu thẩm mỹ bị chết rồi mất xác. Không hiểu sao.

Tôi ngay tức thì xua tay. Vợ đừng có mừng vội. Tát phí còn cao nên vợ không dám làm.

Nhiều người mới mở tiệm kinh doanh làm thẩm mỹ. Nhóng có những vị khách cuồng đẹp như vợ tôi đến làm. Điều đó làm vợ lo âu và buồn chán nhiều. Nhưng có phải chỉ để đẹp cho mình đâu. Bài liên can: Vợ nâng ngực. Vợ lại đòi tôi đi cắt mí mắt.

Với nhiều người thì chuyện vòng một nhỏ chẳng quan yếu nhưng vợ tôi lại quá trọng chuyện đó. Nếu vợ cứ muốn tiếp chuyện làm đẹp như thế. Về nhà tôi thấy vợ đeo khẩu trang. Vợ tôi vốn là người thích ăn mặc. Thế nên. Tôi không ủng hộ thì cả đời cũng chỉ nhìn thấy mặt méo của vợ.

Ai mà chịu được. Mặc áo độn ngực cho xong. Ai cũng nói tôi quá cưng chiều vợ. Tôi lạy vợ. Không tiếc bỏ ra một khoản tiền lớn. Vừa tốn tiền lại rước bực vào người.

Thế nên. Dù là có đẹp thì cũng nhịn đi. Vợ cứ đầu tư tiền mà làm. Có khoe thì khoe ý nhị. Không đau thì cũng sợ người khác động vào bị hỏng ngực.

Thực ra vợ tôi không thế mà giờ cứ khoe ngực thì không trách được họ phán xét. Hóa ra vợ giấu tôi đi làm mũi. Nhìn thì đẹp đấy. Không cẩn thận nó rò rỉ silicon. Giật thột vì từng chê vợ xấu Bắt vợ đi thẩm mỹ để giống Minh Hằng Yêu gái có chồng. Động vào vòng 1 của vợ thì vợ kêu toáng lên vì đau. Còn vợ thích vẫn là chuyện lớn hơn. Bảo vợ ăn mặc cho kín đáo thì vợ tức tôi

Vợ nâng ngực, cứ sờ vào là kêu đau

Vợ muốn biến mình thành ai nữa. Chứ làm ngực để ra ngoài cho người ta ngắm thì tôi cho cô tiền làm gì. Anh phải thông cảm. Kinh phí cũng không còn đắt như trước.

Dâm đãng. Giờ lại chuyện làm mũi. Thật may vì mình đi giải phẫu không sao. Van vợ. Nhưng còn di chứng nữa. Giờ khuôn mặt vợ cũng có cái giả. Tôi còn cho tiền vợ để làm chuyện đó. Sau vài ngày xảy ra vụ án ghê người. Thế mà giờ. Tôi dù có chút chần chừ những cũng muốn vợ mình đẹp hơn nên đã ủng hộ vợ chuyện đi nâng ngực. Vợ gân cổ lên cãi bảo: “Đẹp mà không khoe ra thì đẹp làm gì.

Anh động vào chẳng những đau lại bị hỏng rồi lại tốn thêm tiền”. Còn nhân tạo thì tôi sợ rồi. Để cho vợ gái điếm. Không biết bảo vợ. Tôi buồn vì nói vợ không nghe lời. Mắt các anh cứ gọi là lác hết. Chẳng ngờ tác dụng thụ động. Tôi còn cho tiền vợ để làm chuyện đó. Vợ khao khát đi nâng ngực nhưng ngày đó vì công nghệ thẩm mỹ chưa nhiều. Nên vợ không cho tôi động mạnh vào. Làm sao phải tốn tiền”.

Tôi thật sự cảm thấy ân hận vì đã cho vợ đi thẩm mỹ. Ngực vợ cũng giả. Hoặc là bị lỏng thì không biết phải làm sao. Vợ tôi vui vẻ và tự tin hơn hẳn.

Vợ làm ngực có phải cứ thế là xong đâu. Tưởng là được mát mày mát mặt với thế gian vì vợ đẹp. Giờ mỗi lần ôm vợ. Sau này bệnh tật không biết đâu mà lần. Nhiều thầy thuốc nhưng tay nghề ngày một chán. Vợ bảo tôi: “Mới làm thì nó như vậy. Tôi nhắc nhỏm vợ về chuyện này.

Từ ngày nâng ngực xong. Vì người ta có nhu cầu làm đẹp và nhiều người muốn đẹp. Nên vợ nhất mực phải làm. Lại có gu thời trang nên vòng 1 lép là điều vợ luôn lo âu. Anh phải cảm thông.

Được người khác nhìn nhưng lâu dần. Vợ mới kinh hoàng. Săn sóc. Tôi bực tức vì người khác cứ nhìn vợ mình. Nhất là chuyện ‘chăn gối vợ chồng’. Lần nào mà vợ cúi xuống thì thôi rồi. Thật ra thì vợ nói không sai. Vợ tôi khiêm tốn về vòng 1. Khéo mà lợn lành thành lợn què cũng nên.

Giải phẫu giờ hiểm nguy. Cũng chưa có nhiều tay nghề cao. Tôi đâm khó chịu. Có vòng 1 đẹp thì chẳng lo mặc gì không đẹp cả. Vợ bảo tôi: “Mới làm thì nó như vậy. Chứ chẳng thể khoe một cách lộ liễu thế được. “Làm ngực để quyến rũ chồng. Nâng mũi cao lên cho đẹp. Giờ thì các bác sĩ và các trọng điểm thẩm mỹ viện mọc lên đầy. Tôi thích là một chuyện. Vợ tôi đã tính chuyện đi nâng cấp vòng 1 của mình.

Hở hang để câu trai. Vững chắc nó sẽ để lại nhiều di chứng. Tôi dù có chút phân vân những cũng muốn vợ mình đẹp hơn nên đã ủng hộ vợ chuyện đi nâng ngực. Tôi chán lắm rồi.

Vậy mà không biết vợ đi vay tiền ở đâu mà đi nâng mũi thật. Đi làm mũi chỉ mất hơn chục triệu. Hôm rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét