Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

'Cọp sắt' của Nga mới nhất trang bị vũ khí phương Tây.

7mm

'Cọp sắt' của Nga trang bị vũ khí phương Tây

Phía Nga cũng đã áp dụng một số sửa đổi từ trạm vũ khí HITROLE - Light như việc gắn thay thế súng liên thanh đồng trục PKT 7.

Trạm khí giới HITROLE - Light được lắp một súng máy 7. Quân đội Italia đã ký hiệp đồng đặt hàng mua 81 trạm khí giới này để lắp trên loại xe bọc thép chiến đấu hạng nhẹ đa năng LMV của Iveco.

Với trạm khí giới điều khiển từ xa mới. Cho phép góc hạ/giương nòng súng từ -20 đến 70 độ. Tiếp sau đó. Xạ thủ trong xe Tigr dùng một màn hình hiển thị mục tiêu LCD hiện đại và 2 tay cầm điều khiển vũ khí Theo tùng san quốc phòng hàng tuần Jane's Defense Weekly.

Trạm vũ khí HITROLE-Light cũng có thể lắp được một súng phóng lựu tự động 40mm Mk19 của phương Tây. Hoặc cũng có thể thay thế bằng súng máy lớn hơn M2 HB có cỡ nòng 12. Vũ khí được pháo thủ ngắm chuẩn xác vào đích nhờ dùng một màn hình hiển thị LCD đương đại cùng hai tay cầm điều khiển vũ khí được bố trí ở ngay phía sau ghế ngồi của chỉ huy xe. HITROLE-Light ban đầu được phát triển như một liên doanh tư nhân của Oto Melara.

Phiên bản tiêu chuẩn của trạm khí giới HITROLE - Light thường được trang bị một súng liên thanh cỡ nòng 7.

Hệ thống cảm biến được tích hợp trên trạm khí giới HITROLE-Light bao gồm một camera quan sát ban ngày CCD có khả năng phóng đại mục tiêu liên tiếp

'Cọp sắt' của Nga trang bị vũ khí phương Tây

62mm PKT và trang bị trên xe bọc thép Tigr của Nga Jane cho biết rằng.

Một máy định tầm laser và một camera ảnh nhiệt. 62mm và súng liên thanh NSVT 12. 62mm MG3 của phương Tây. Trạm vũ khí HITROLE-Light có thể quay tròn 360 độ. Thiết kế cấu trúc chắc chắn của HITROLE-Light giúp tăng cường độ ổn định và tăng xác suất tiến công xác thực mục tiêu trong khi xe Tigr đứng yên và cả khi cơ động. Theo Jane. MPV Tigr sẽ trải qua hàng loạt các cuộc thử nghiệm bắn đạn thật ở Nga trong thời kì tới.

Italia đấu đặt mua thêm 40 trạm vũ khí HITROLE-Light nữa để lắp đặt bổ sung cho loại xe chiến thuật đa năng tầm trung của Iveco.

Hệ thống cảm biến được gắn bên ngoài mạn phải của trạm vũ khí. Cũng như thay đổi vị trí của một số thành phần khác. 7mm ở bên mạn phải trạm vũ khí. Sau khi thí nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét