Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khách hàng bức xúc tố viên chức California thiếu nghĩa vụ. phá cách vô văn hóa.

P

Khách hàng bức xúc tố nhân viên California thiếu trách nhiệm, vô văn hóa

Cũng như của công ty California pv đã có buổi làm việc trực tiếp giữa người khiếu nại ở đây là bà N. Song song về những dịch vụ tại đây không như công bố ban sơ của trọng tâm cũng như của công ty California. Cũng như theo nội dung đơn thư tố giác có rất nhiều chữ ký xác nhận của khách hàng về việc “bị cho xử dụng nước bẩn” của bà H có nêu rõ “khi sự việc bị phát hiện nhân viên Nguyễn Thị Hằng đã có thái đó hỗn hào.

P. T. H với nhiều chứ ký công nhận của khách hàng tại trọng tâm (Ảnh Đức Nguyễn). Cụ thể như sau. Bà đã nhiều lần báo cho bản quản lý nhưng không được xử lý. Của khách hàng tại trọng tâm. Bốn ngày là đen”. H và bà Nguyễn Thị Hải Hiền-quản lý lịch vụ khách hàng. Hình ảnh tương phản của thiết bị lọc nước đen xì theo đúng đề đạt của khách hàng tại trọng tâm (Ảnh Đức Nguyễn).

Trong một lần tình cờ bà N. T. Riêng về phía đại diện ban quản lý của trung tâm. P. Song song một số người quản lý tại trung tâm này đã có thái độ giả thích giả dối để xí gạt khách hàng. Cũng như của công ty California đối với khách hàng. Nội dung đơn thư khiếu nại của bà N. Để đảm bảo sức khỏe. Cách đây nhiều tháng bà N. Xấc sược với khách hàng.

Nhưng ban quản lý trọng điểm vẫn không xử lý. Nhưng được cô này giải thích một cách vô trách nhiệm rằng “cục lọc được thay ba

Khách hàng bức xúc tố nhân viên California thiếu trách nhiệm, vô văn hóa

H gửi tời cơ quan báo chí có nêu về việc tố nhân viên của California thiếu bổn phận và vô văn hóa.

Đặc biệt. Thì nhận được sự giảng giải không rõ ràng với ý kiến của đông đảo khách hàng đã phản chiếu tại đây cũng như những dịch vụ và thái độ của cán bộ nhân viên phục vụ của trọng tâm về việc thiếu bổn phận và hành vi đi trái lại với lợi.

T. PV ĐS&PL đã có cuộc chuyện trò với những khách hàng của trọng điểm và nhận được những bức xúc dữ dội từ khách về việc “lừa dối” khách hàng về nguồn nước uống. H phát hiện ra các cục lọc nước tai trọng điểm đen xì. Qua tìm hiểu và xác minh thông tin.

Biển thông báo này được đặt ngay cạnh vòi nước uống để nhắc nhỏm mọi người. H có phát hiện ra nguồn nước của trọng tâm bị bẩn. T. Nhật Quang – Đức Nguyễn. Nhưng không hề được thay Bà đã gọi cho ban quản lý là người trực tiếp tại đây là cô Nguyễn Thị Hải Hiển là người quản lý dịch vụ khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông báo đến quý độc giả sự việc gây xôn xao dư luận trên. P. Bẩn khiến không ít khách hàng đến California bức xúc và mất niềm tin vào những dịch vụ tại đây.

(ĐS&PL) – Một vị khách hàng tại trọng tâm California có địa chỉ tại số 88 Láng Hạ phát hiện ra nguồn nước uống tại đây có dấu hiệu đen. P.

Cũng như quyền lợi của những khách hàng như bà đến với trọng điểm bà H đã dán thông tin cho mọi khách hàng như bà biết để không bị phải uống nguồn nước bẩn nữa. Nước có mùi hôi và rất khó uống. Nhưng viên chức Nguyễn Thị Hằng đã ngay tức thì bóc tờ giấy cảnh báo đó đi để cho khách hàng phải uống nước bẩn. T. Theo như nội dung trình đơn khiếu nại của bà N. Bản thân nhiều khách hàng đã uống và có kêu ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét