Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Giá "vàng đen" sụt giảm phong cách mạnh.

Giá dầu thô hiệp đồng kỳ hạn tại sàn hàng hóa New York đóng cửa dưới ngưỡng 100 USD mỗi thùng

Giá

Theo vắng của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ. Còn 99. Đây là lần trước tiên trong nhiều tuần qua. Cho thấy cung tiếp tục tăng cao thì giá dầu còn hạ thấp nữa. 000 thùng/ngày. Triển vọng nguồn cung dầu phong phú đã tác động tới giá dầu.

22 USD/thùng. 6%. Nếu mỏng về lượng cung dầu thô tuần vừa qua.

25 triệu thùng do các chuyên gia phân tích đưa ra trong cuộc thăm dò ý kiến của tổ chức Platts. Theo số liệu thống kê của tổ chức FactSet. Ông Smith cho biết. Trong tuần chấm dứt ngày 11/10 vừa qua. 59 USD. Số liệu thống kê chính thức về lượng cung ứng dầu thô trong tuần trước nữa đã ngay tức thì tác động xấu lên giao du dầu thô trong ngày.

Theo chuyên gia phân tích hàng hóa Matt Smith thuộc trọng điểm Schneider Electric. Cao gần gấp đôi so với mức ước tính 2. Ít này được ban bố muộn một tuần do chính phủ đóng cửa. Chấm dứt phiên 21/10. Mức thấp nhất kể từ ngày giao du 1/7 tới nay. Ảnh minh họa. Giá dầu thô ngọt. Tương ứng với 1. Duyên do giá dầu thô WTI đã giảm xuống dưới 100 USD lần trước tiên kể từ tháng Bảy một phần cũng là do Libya đã đưa 5 trong số 9 cảng và kho dầu hoạt động trở lại với sản lượng 600.

Lượng cung dầu thô tại nước này đã tăng 4 triệu thùng. Theo giới phân tích. Dự kiến được công bố vào 23/10. Nhẹ giao tháng 11 trên sàn giao tế hàng hóa New York đã giảm mạnh 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét