Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Hôm nay dịch vụ blog Yahoo chấm dứt sáng kiến hoạt động.

Sự thất bại của Yahoo được quy về nguyên nhân chính là đã quá chậm chạp trong cải tiến công nghệ lôi cuốn người dùng

Hôm nay dịch vụ blog Yahoo chấm dứt hoạt động

Thực ra, thông báo về việc dịch vụ blog của Yahoo đóng cửa đã được đăng tải trên website của Yahoo! Việt Nam ngày 6/12/2012. Hiện Yahoo cũng không có ý định mở ra một mạng xã hội mới khi trên trang chủ có những khuyến cáo người dùng chuyển sang dùng dịch vụ của một công ty khác.

Năm 2005, khi dịch vụ Yahoo! 360 ra mắt đã lôi cuốn hàng chục nghìn người Việt tham gia, và trở thành mạng từng lớp được yêu thích nhất ở Việt Nam, cho dù trên thế giới, hết MySpace lại đến Facebook thay nhau nổi lên.

Tuy nhiên, một cách công bằng, trong thế giới công nghệ phát triển chóng mặt, một tên tuổi nào đó nổi lên hay biến mất chỉ trong vài năm là chuyện ngay xảy ra. Hạn tải chấm dứt vào ngày 14/3/2013. Ngày nay, các blogger đã xuất dữ liệu bằng công cụ nêu trên có thể đăng nhập vào địa chỉ download. Yahoo! Việt Nam cũng cung cấp dụng cụ tương trợ người dùng lưu trữ dữ liệu một cách mau chóng.

Mỗi lần thay đổi là một lần dịch vụ này bị mất đi một lượng lớn người dùng và đến nay đã hầu như không có blogger mới. Quãng thời gian từ đó đến nay cốt để người dùng lưu trữ những dữ liệu, bài viết, thông tin đã đăng tải. Com để tải về tất tật các bài viết, bình luận, hình ảnh.

Năm 2008, Yahoo! 360Plus ra mắt thay thế và đến tháng 6/2012 lại là Yahoo! Blog. Blog. Ngay cả Facebook tưởng như “vô đối” hiện giờ cũng tiềm tàng những nguy cơ tương tự khi bắt đầu lạm dụng việc có số lượng thành viên lớn để vội vã kiếm lời. Yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét