Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Teen Phú Nhuận khoe câu lạc bộ '3 in sáng tạo 1'.

Sở dĩ CLB quyết định kết hợp nhiều lĩnh vực như vậy bởi chúng đều có những mối can dự và tương trợ rất tốt cho nhau

Teen Phú Nhuận khoe câu lạc bộ '3 in 1'

Tại đây teen Phú Nhuận còn được quay ngược thời gian tìm hiểu tiểu sử của các thầy cô giáo được nhiều thế hệ học trò yêu mến. Ngoại giả vì có phần ghen tỵ với các CLB đình đám của trường bạn mà teen Phú Nhuận đã kiên tâm cho ra mắt một CLB để ghi dấu ấn cho trường mình”.

Cái tên PNM được đặt theo tên viết tắt của trường và chữ cái M tên của các mảng hoạt động: Magazines, Multimedia, Making Events.

Mọi người ai cũng hăng say, nhiệt liệt với công việc được giao.

“Tuy mới thành lập nhưng tụi mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui. Sẽ có một chủ nhiệm đảm nhiệm tuốt tuột CLB và các phó chủ nhiệm đảm nhận và lên kế hoạch nội dung cụ thể cho mỗi mảng. Xuân Tân   Ảnh: CLB PNM

Teen Phú Nhuận khoe câu lạc bộ '3 in 1'

Mảng Truyền thông cũng đã tung Teaser  Phú Nhuận trong tôi  giới thiệu về trường lớp khi khơi dậy nhiều xúc cảm, ký ức cho những ai từng học tập và gắn bó với mái trường thân yêu này. Mỗi người một ý kiến nên cứ tranh luận om xòm, gay cấn. Giờ sinh hoạt CLB của các bạn ấy. Đây là nơi để teen mặc sức gửi gắm yêu thương, tâm tình, những rung động khờ khạo cùng những món quà ý thức tới thầy cô, bạn bè và cả “người ấy” của mình nữa.

Tuy là CLB mới nhưng PNM đang tạo dấu ấn bởi các hoạt động mới mẻ. Chủ đề sắp tới sẽ là ngày hội Halloween. Dù là tranh biện nhưng CLB vẫn luôn tìm được ngôn ngữ chung để cùng nhau xây dựng CLB vững mạnh hơn", Kim Loan nói thêm

Teen Phú Nhuận khoe câu lạc bộ '3 in 1'

Điểm nội bật của CLB PNM so với các CLB khác đó là khả năng sử dụng tiếng nói nói, thuyết phục, nghệ thuật hình ảnh để chiếm cảm tình. Thời kì đầu thành lập CLB cũng gặp nhiều khó khăn về đội ngũ điều hành, cách thức sinh hoạt, xây dựng nội dung vì hồ hết các thành viên đều chưa có kinh nghiệm. Chẳng hạn như mảng Báo chí sẽ được Truyền thông tương trợ về các poster hay mảng Phát thanh được Truyền thông hỗ trợ lọc tạp âm… Chia sẻ về lý do thành lập, bạn Kim Loan - chủ nhiệm CLB nói: “Từ những năm trước, các anh chị đã ra trường có vạch kế hoạch nhưng đến đầu năm học này tụi mình mới hiện thực hóa được ước muốn đó.

Mảng báo chí sinh hoạt chiều chủ nhật, mảng truyền thông sinh hoạt sau khi tan học ngày thứ 7 hằng tuần. Poster tuyển hiệp tác viên của CLB PNM. Chính bởi sự non trẻ ấy mà các thành viên cũng chưa phát huy hết được khả năng sáng tạo.

Thời gian sinh hoạt toàn CLB sẽ diễn ra mỗi tháng một lần

Teen Phú Nhuận khoe câu lạc bộ '3 in 1'

CLB dự trù sẽ tổ chức một cuộc thi ảnh, video cho các thần dân ghi lại phút chốc đẹp thời áo trắng, Bên cạnh đó, CLB đang ấp ủ kế hoạch thực hiện một video đặc biệt cho ngày hội  Cây mùa xuân  hằng năm của trường.

Vừa qua, CLB đã tổ chức một đợt tuyển hiệp tác viên có quy mô thu hút nhiều thần dân trong trường đăng ký tham gia. Đặc biệt, các thần dân sẽ được thưởng thức những câu chuyện thuần khiết tuổi học sinh tại mục truyện ngắn. Mảng Phát thanh dự tính phát định kỳ mỗi tháng 1 lần.

Tuy nhiên, điều thuận lợi mà CLB có được chính là tinh thần và sự mê say của thảy các thành viên. Chính thức ra mắt vào đầu năm học mới, CLB PNM của teen THPT Phú Nhuận TP HCM đang trở nên tâm điểm khi có hàng loạt các hoạt động trội, thu hút.

CLB do BCH Đoàn trường quản lý và được BGH nhà trường ủng hộ

Teen Phú Nhuận khoe câu lạc bộ '3 in 1'

Mỗi lần sinh hoạt CLB có rất nhiều ý tưởng được đưa ra. Ngày nay CLB sở hữu 25 thành viên nòng cốt và một số bạn hiệp tác viên chia đều cho các mảng. Sắp tới của CLB sẽ ưu tiên để mảng Truyền thông trau dồi kỹ năng nhiều hơn.

Mảng Báo chí cáng đáng nhiệm vụ cập nhật những thông báo nóng hổi về trường. Các mảng nhỏ sẽ sinh hoạt riêng để bảo đảm thời kì học tập và công việc một cách tốt nhất cho các thành viên. San sớt về lý do gia nhập CLB Zac Huynh tâm tình: “Mình nhận thấy CLB PNM rất năng động và có nhiều hoạt động thú vị. Phương châm hoạt động của CLB là cùng nhau tương trợ để phát triển.

Mình nhập CLB với mong muốn sẽ được đoàn luyện bản thân nhiều hơn về sự tự tin, ý thức làm việc nhóm và quản lý thời gian”. Rất nhiều quan điểm được nêu ra để các thành viên tranh cãi trong mỗi buổi sinh hoạt.

Những gương mặt trẻ trung của CLB PNM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét