Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bằng Kiều làm khán giả trong đêm dẫn đầu nhạc Dương Thụ.

Vì thế, Bằng Kiều sẽ xuất hiện trong đêm nhạc "  Tôi mơ một giấc mơ  " sắp tới ở hàng ghế khán giả

Bằng Kiều làm khán giả trong đêm nhạc Dương Thụ

9, ca sĩ Bằng Kiều đã có cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Dương Thụ - người mà anh gắn bó lâu năm.

Trong thời kì này, Dương Thụ đang có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho live show "  Cửa sổ âm nhạc 2 - Tôi mơ một giấc mơ  " diễn ra tối 21/9, tại Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô Hà Nội.

Tuy nhiên, như san sẻ của nhạc sĩ Dương Thụ, Bằng Kiều đã có quốc tịch Mỹ và việc xin cấp phép cho Bằng Kiều trình diễn tại VN sẽ phải có các thủ tục đúng quy định.

Còn Bằng Kiều, anh mong muốn trong thời kì gần nhất sẽ được hát nhạc Dương Thụ tại Việt Nam. Nguyệt Cát

Bằng Kiều làm khán giả trong đêm nhạc Dương Thụ

Song nhạc sĩ Dương Thụ cũng rất tiếc vì hai người chỉ có thể gặp trong live show mà ông là khách mời đặc biệt chứ chẳng thể mời Bằng Kiều tham dự đêm "  Cửa sổ âm nhạc 1 – Những câu chuyện kể của tôi  ". NS Dương Thụ, Bằng Kiều và ekip của ca sĩ Bằng Kiều Trước đó, năm 2012, ca sĩ Bằng Kiều đã được cấp phép trình diễn tại VN, và nhạc sĩ Dương Thụ là khách mời đặc biệt trong chương trình của Bằng Kiều.

Nhạc sĩ Dương Thụ và ca sĩ Bằng Kiều Với Bằng Kiều và Dương Thụ, mối duyên âm nhạc đã gắn kết họ từ hàng chục năm trước, từ thời kỳ Làn sóng xanh. Cặp song ca Hồng Nhung – Bằng Kiều với "  Lắng nghe mùa xuân về"  vẫn khiến “cha đẻ” – nhạc sĩ Dương Thụ - thấy bằng lòng nhất. Vừa về nước, sáng 19.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét