Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất trẻ em

Danh tiếng của Công Trí được biết đến với những show diễn thời gian ấn tượngvà đặc biệt khi gắn liền với các tăm tiếng của những người mẫu nức danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, Bình Minh...

Bên trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép kín có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tiếp được dựng lên bằng một loại vật liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng vật liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực  thiết kế nội thất  giác giữa hai không gian dị biệt - không gian mua sắm và bảo tồn.

Bốn gian phòng triển lãm được sắp xếp nối tiếp nhau và theo từng chủ đề. Bảo tồn có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trung tâm.

Bảo tàng lâm thời Andy Warhol đề đạt chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tồn đã lý tưởng hóa những vật dụng bình thường nhất thành những tượng trưng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Phòng ngủ bố mẹ như được nới rộng ra bởi hệ thống cửa sổ lớn lấy sáng.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Phòng   mẫu nhà hiện đại     nhà biệt thự hiện đại   ngủ của con lấy sáng gián tiếp phê chuẩn hệ thống cửa kính lớn. Bức tường phòng con được trang hoàng sinh động với những sinh vật biển ngộ.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tư vấn cho tôi cách bố trí nội thất  thiết kế nội thất đẹp  trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi tình thật cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ thành hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn cùng sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi chuyển di nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở thành   cửa sổ nhà hiện đại   chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần vững chắc, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít sử dụng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Tấm vách ngăn giả tủ áo xống gọn ghẽ.

Phòng  thiet ke noi that dep  ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong lành cho  thiet ke noi that  cả gian phòng.

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của bác mẹ, giúp mối hệ trọng tình cảm giữa bố mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể phát sinh.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây hiểm nguy khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, bố   khu nhà ở hiện đại   mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không phù hợp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Vì vậy, để ý đến từng tiểu tiết khi trang trí nhà là rất quan yếu.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ sử dụng một luồng ánh sáng duy nhất, nó sẽ khiến không gian trở thành đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông song song khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét