Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất gỗ óc chó

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác trên đường phố Bedford Street

N hà bếp với các thiết bị đương đại và mặt bàn bằng đá cẩm thạch

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật lừng danh

Trang thông báo, đầu tư, tài chính cá nhân chủ nghĩa và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu,   cổng nhà hiện đại   2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao dịch tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector  thiết kế nhà biệt thự đẹp  ETF thêm vào danh mục.

Khi giá nhà lên quá cao, người dân buộc phải chọn nhà diện tích nhỏ để giảm thiểu hoài sở hữu nhà. Dù vậy, căn hộ ở Hồng Kông vẫn lừng danh thoáng, có hướng nhìn đẹp, đầy đủ công năng và người ở không có cảm giác bị gò bó. Đây được xem là những căn hộ thông minh.

Tại Việt Nam, nhiều dự án bất động sản được tung ra trong thời kì gần đây cho thấy căn hộ có diện tích vừa phải đang là phương án được nhiều chủ đầu tư chọn lựa. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những căn hộ thường nhật, chỉ đơn giản   mẫu nhà ống hiện đại   là cắt giảm diện tích, bớt các tiện ích.

Những dự án căn hộ nhỏ nhưng lại “sáng dạ” thì rất ít . Một trong những dự án đang hướng đến việc đạt tiêu chuẩn căn hộ kiểu này là dự án The Manor Central Park ở Hà Nội đang được Tập đoàn Bitexco khai triển. Dự án được thiết kế bởi Công ty Kume Sekkei của Nhật, quốc gia có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý không gian nhỏ một cách linh hoạt.

Biên dịch từ Interiorholic

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng   kiến trúc nhà hiện đại   đắt nhất

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta chẳng thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở chuồng chồ này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Hố xí gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mông mênh ngút mắt. Nên chi dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế tương tự. Đá granit chắc chắn, sang trọng kết hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải vì vậy mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Gian bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

hiên rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn  bản thiết kế biệt thự đẹp  có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với tư cách là nhà sinh sản gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm trội trước hết của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến   nhà sàn kiểu hiện đại   cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối thích hợp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoại giả, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một tí để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Song song, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang và tinh tế hơn.

Bạn sẽ tưởng nghe đâu phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn tí xíu để tạo ra một chỗ đọc sách yên ấm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét