Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất retro

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những lựa chọn đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no mắt”, “mãn nhãn” với không gian êm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Vững chắc cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, thú nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tuyệt vời hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm vô tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim hích. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trọng tâm tiêu khiển, mua sắm cao cấp mới và hiện đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá thuận lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Tuy   thiết kế nhà hiện đại   rất bé nhưng căn nhà có một khu bếp đầy  thiết kế nội thất  đủ tiện nghi, phòng tắm với vòi tắm hoa sen, một chiếc giường ngủ có thể biến thành ghế sofa, và một chiếc TV LED với hệ thống âm thành Hi-Fi.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chỉ cần

Việc đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách nổi bật cho  thiết kế nội thất đẹp  phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân, lãng mạn, hiện đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Vì vậy, việc lựa chọn ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng toàn bộ không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

bấm nút, các kỹ sư của Facebook có thể nâng độ cao của chiếc bàn và làm việc ở tư thế đứng.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hai   nhà phong cách hiện đại   nhiếp ảnh gia nói, mục đích của họ là muốn cho người xem cái nhìn thoáng qua về những nơi đổ nát và hoang tàn bị bỏ lại tại một số tỉnh thành lớn nhất giờ đã biến mất.

"Liêu xiêu" nhà sang chảnh miễn chê trong phim Hàn

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít sử dụng như các loại   nhà ống hiện đại 5m   xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây  thiet ke noi that dep  hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không luôn sử dụng.

4 mẹo

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây  thiet ke noi that    mẫu nhà ở hiện đại   là khu dân cư trước nhất trên thế giới tự sản xuất điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái hiện; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vàng chanh trẻ trung

Nếu là một giáo đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị cuốn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt thích hợp với phòng ăn. Chiếc tủ phối hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu đương đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét