Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mỹ Linh cùng ‘trò cưng' Dương Hoàng Yến góp mặt trong liveshow ‘Tôi mơ một mới nhất giấc mơ’.

Xuy ến Chi

Mỹ Linh cùng ‘trò cưng' Dương Hoàng Yến góp mặt trong liveshow ‘Tôi mơ một giấc mơ’

Liveshow sẽ gồm những bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng đương đại, những nhạc điệu cổ điển được làm mới theo phong cách hiện đại (trong album Chat với Mozart từng ra mắt), những bài hát nức danh trong các vở nhạc kịch đương đại nổi danh thế giới do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt.

Liveshow Tôi mơ một giấc mơ , nằm trong series chương trình Cửa sổ âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật sẽ diễn ra lúc 20h ngày 21/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).

Đêm nhạc Tôi mơ một giấc mơ không chỉ là một show trình diễn trên sàn diễn mà còn mang tới cho khán giả một không gian thưởng thức nghệ thuật đặc biệt với tiệc trà và cà phê, giao lưu cùng các nghệ sĩ trước đêm diễn.

Tôi mơ một giấc mơ là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách hiện đại với sự góp mặt của những ca sĩ tên tuổi và chất giọng âm nhạc đặc biệt là: Mỹ Linh, Tùng Dương, Uyên Linh, Khánh Linh, Nguyên Thảo, Duyên Huyền, nhóm 4You và cô giáo thanh nhạc trẻ Dương Hoàng Yến, học trò của huấn luyện viên The Voice Mỹ Linh. Mỹ Linh cướp được trò cưng Dương Hoàng Yến tại vòng Giấu mặt The Voice dự thiết kế y phục biểu diễn trong chương trình là các nhà tạo mẫu hàng đầu cùng giám đốc y phục Hương Color nhắm mang đến cho khán giả những cảm nhận đầy đủ nhất, thỏa mãn nhất về cả phần nghe và phần nhìn.

Dưới bàn tay đạo diễn của Việt Tú, Liveshow Tôi mơ một giấc mơ không chỉ hướng đến các nghệ sĩ trong làng âm nhạc mà hướng đến cả đại chúng nghe nhạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét