Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mẹo hay nội thất rẻ

Đô thị Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu đô thị Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các khu thành thị này đã lừng danh trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập dượt thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ nít còn có thể được vui chơi, tung hoành trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn    bản thiết kế biệt thự phố  mái nhà hiện đại   sống chan hòa với nhau vì sự xa rời giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở vô cùng thoáng mát…

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3. Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là công cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang hoàng nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ chắc chắn và an toàn để dùng, bạn hoàn toàn có thể  thiết kế nhà biệt thự đẹp  chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tằn tiện không gian.

Khi

Phòng ngủ trang nhã với tông màu nâu đỏ ấm cúng.

Nối liền phòng ngủ là phòng trang phục của Lee Byung Hun với các loại trang phục được phân loại gọn gàng. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng quần áo với cửa tủ âm tường.

Phòng trang phục ngay sát phòng ngủ.

Trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng tràn trề khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để   màu sơn nhà hiện đại   lấy ghế ra, bạn chỉ  thiết kế biệt thự biển  cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành rồi.

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc   nhà phong cách hiện đại   có thể liên quan với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Xây nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ghé lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Taeyang  thiết kế biệt thự phố  (Bigbang) khoe nhà cá tính trên Vogue

Soi căn hộ trong   căn nhà hiện đại   chung cư của Lee Min-Ho

Soi biệt thự xa hoa G-Dragon tặng bố mẹ

Chúc anh chị có những không gian sống ưng ý.

Tham mưu: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây dựng ASpace

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, nên, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều trước hết bạn cần quan hoài đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự thăng bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét