Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Khác biệt nội thất cũ

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

• 415 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội -Tel: 04.38337403 – DĐ: 0936 264 324

• 585-587 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04 3748 0559 – DĐ: 0904 638 786

• 277 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 04.37633416 – DĐ: 0904 628 786

Những phòng làm việc đến không muốn về

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ sở của Google ở Zurich.

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc   nhà xe hiện đại   nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Thảy bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách

Ghế  thiết kế biệt thự nhà vườn  được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải  thiết kế biệt thự châu âu  kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang trọng của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải xiêu lòng.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản phù hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

  kiểu mái nhà hiện đại   xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang trí, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng đem đến sự thảnh thơi., Thoải mái cho người ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy bưng bít cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Bên trong bảo tồn được thiết kế như một không gian khép  thiết kế biệt thự đơn lập  kín   nhà sàn kiểu hiện đại   có chiều sâu, dẫn lối khách tham quan qua những bức tường liên tục được dựng lên bằng một   xây nhà ống hiện đại   loại vật liệu ít dùng: hộp sơn. Việc dùng nguyên liệu này vừa cho phép ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào trong, vừa bảo đảm mối quan hệ trực quan giữa hai không gian khác biệt - không gian mua sắm và bảo tồn.

Bốn gian phòng triển lãm được xếp đặt tiếp nối nhau và theo từng chủ đề. Bảo tàng có hai lối vào nằm ở hai đầu - đây là những vị trí tốt để tối đa hóa sự để ý của khách đến trọng tâm.

Bảo    tồn tạm Andy Warhol phản chiếu chủ nghĩa tiêu dùng theo đúng nghĩa đen. Cùng với các tác phẩm mà Warhol để lại, không gian lặp lại bên trong bảo tàng đã lý tưởng hóa những vật dụng thường ngày nhất thành những biểu tượng hữu hình cho trí nhớ tượng của người nghệ sỹ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu tráng lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét