Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất webtretho

Một địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thành phố giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa.   nhà ống hiện đại 5m   dùng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu thành thị mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm ngơi nghỉ thu hút, thích và thân thuộc với nhiều khách doanh nhân và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng điểm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một  thiet ke noi that  khu vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Phòng khách gây ấn tượng mạnh với bể cá cảnh và rất nhiều đồ trang hoàng do chính Hồng Tơ sưu tầm.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Là nghệ sĩ được đi nhiều nơi, Hồng Tơ thích sưu   nhà vệ sinh hiện đại   tầm những đồ hay, vật lạ về trưng trong nhà. Tủ rượu với nhiều loại khác nhau, những con thú nhỏ xinh xinh được anh mua từ khắp nơi trưng đầy tủ kính. Quái hơn, có hộp đựng đĩa hình lon bia “khủng”, những tượng Phật và chiếc đồng hồ cổ cũng được anh trưng bày khá đẹp mắt.

Những đồ vật kềnh càng, ít dùng được sắp xếp gọn ghẽ vào "nhà kho" này

Đây đích thực là một thiết kế đầy ấn tượng cho những căn phòng diện tích siêu nhỏ

Theo Trí Thức Trẻ/Digsdigs

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những

Ví dụ về việc bố trí lối đi phù hợp, tăng diện tích sử dụng và sự riêng tư

Hãy  thiết kế nội thất  xem thử mặt bằng chúng tôi bố trí cho bạn để tham khảo về chức năng và không gian diện tích:

Với mặt bằng này, con bạn vẫn có thể sinh hoạt, học tập và giải trí thoải mái, và việc người lớn đi ra ban công không ảnh hưởng gì. Ngoài ra nếu con bạn muốn có thêm những phút riêng tư, có thể bố trí thêm một chiếc rèm mềm mại phù hợp với việc ngăn chia không gian một cách kín đáo.

Kỷ vật gắn bó với Thùy Linh khi còn nhỏ.

Freiburg được biết đến là thủ đô sinh thái của nước Đức. Đây là ngôi nhà cho nhiều nghiên cứu về môi trường và sự phát triển của những công cụ di chuyển đơn giản. Từ năm 1971, người dân nơi đây cốt tử đi bộ, đạp xe hoặc dùng các phương tiện chuyển di công cộng.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Vauban  thiet ke noi that dep  là khu dân cư, nằm cách trọng điểm thị thành Freiburg 3km, có diện tích 38 héc-ta.   mái nhà ống hiện đại   hiện thời, Vauban có khoảng 2000 ngôi nhà với khoảng 5000 dân cư.

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều biệt thự, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, chủ toạ Microsoft

Việc đặt thêm một chiếc ghế dài với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách nổi trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là   nhà lô hiện đại   không gian riêng tây cần được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, hiện đại, hay một chút bốc lửa tùy vào gu của chủ nhân căn phòng. Thành thử, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan trọng và thắp sáng tuốt luốt không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến  thiết kế nội thất đẹp  giường đôi thành giường đơn

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét