Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất âu mỹ

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự định sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một   sách nhà báo hiện đại   bó hoa đầy màu sắc biểu lộ được sự tươi mới và tinh vi trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tông màu chủ đạo của phòng tiệc là vàng đồng nên những chùm hoa trắng là chọn lọc hợp lý, làm sáng không gian cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sự

Những  thiet ke noi that  ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự kết hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang trí tương tự. Một căn hộ với nội thất màu tối lôi cuốn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên như thế này thì không bao giờ khiến người ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa khóa dành cho phong cách trang trí nội thất giống căn hộ này là sự cân bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa tất cả các chi tiết tạo điểm nhấn mà bạn sử dụng.

Thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật   nhà liên kế hiện đại   bừa bộn. Sắp đặt chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ thông của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những  thiet ke noi that dep  chiếc đĩa CD rất dễ trở thành nguyên cớ khiến phòng khách bừa bộn.

Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã mua căn vi la nguy nga này trên đảo Rhode với giá 17,7 triệu USD. Dinh cơ xa hoa nằm bên cạnh bãi biển thơ mộng, trong một khuôn viên rộng hơn 1000m2 với 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm. Bên ngoài căn vi la là một hồ bơi rộng và khoảng 2 hecta đất vườn được quy hoạch hoàn hảo.

Kim Kardashian và Kanye West

Ngôi vi la cao cấp này của Kim Kardashian và Kanye West trị giá 11 triệu USD, nằm ở ngoại ô California, được thiết kế theo kiến trúc Địa Trung Hải. Ngôi nhà hoành tráng của cặp đôi nổi tiếng có 2 tầng với 5 phòng ngủ, bảy phòng tắm, môt hầm rượu, một căn bếp xa hoa, bể bơi trong và ngoài nhà, thư viện, một phòng tập, phòng chiếu phim... Ngoài ra, tổ ấm của cặp Kim và Kanye còn có một phòng chơi bowling, sân bóng   nhà hiện đại   rổ và khu vườn rộng hợp cho trẻ thơ chơi đùa.

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng quạ tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ quạ ba chiều đồ sộ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại trọng điểm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía   nhà ở hiện đại   Bắc Ba Lan.

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm rét mướt gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi  thiết kế nội thất  vừa tạo phong cách riêng cho người sử dụng, mang sự êm ấm tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể phối hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

... Cũng hấp dẫn hơn nhờ cửa trượt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét