Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất uno

Căn vi la này thường cho những người Nga no ấm thuê

Con đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói thương gia Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau  thiết kế nội thất  khi định hình, các   nhà ống 2 tầng hiện đại   bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chủ sở hữu của dinh thự cũ cho hay ông ta không cho thuê ngôi biệt thự đó trong năm nay nên nhà Clinton phải

Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và đảm bảo sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

 thiet ke noi that  đi thuê chỗ nghỉ hè khác. Nhưng tờ New York Post đưa tin rằng gia đình Clinton không hài lòng với số tiền họ được hoàn lại so với khoản đã đặt cọc trước đó nên họ tìm thuê dinh thự nghỉ hè mới.

Gia đình quyền lực nhà Clinton sẽ chuyển tới nghỉ ngơi suốt mùa hè còn lại trong dinh thự mới bắt đầu từ cuối tuần này. Dinh thự có 6 phòng ngủ, có hồ bơi nước ấm, phòng tập thể dục và lối đi ra biển tuyệt đẹp.

Toàn   mẫu nhà hiện đại   cảnh dinh thự nghỉ hè của gia đình Clinton tại vùng Sagaponack, New York. Ảnh: Corcoran Group  thiet ke noi that dep  Real Estate

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên dùng những kỹ thuật căn bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn sơn Dulux cộng tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia san sớt những cảm xúc, ý kiến cá nhân chủ nghĩa về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ ứng dụng một   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

Brad Pitt và Angelina Jolie

Trong khi a ma tơ Brad Pitt quay bộ phim "World War Z" ở Glasgow, cả gia đình nổi danh này đã chọn thuê căn biệt thự xinh đẹp này ở vùng quê Scotland yên bình thay vì ở trong các khách sạn.

Tài tử Sean Connery, người từng đảm trách vai James Bond nức tiếng, sở hữu một tòa nhà hoành tráng nằm cạnh bờ biển Tây Ban Nha.   nhà hiện đại   Từ tổ ấm tiệt này, anh có thể một mình ngắm khung cảnh thủy triều lên,  thiết kế nội thất đẹp  thưởng thức một ly cocktail sangria mà không cần chỉ dẫn viên du lịch.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Những ngăn tủ vừa làm kệ cho chiếc TV vừa là ngăn chứa xống áo và giầy dép

Cánh cửa mở vào phía bên trong chiếc kệ gỗ chứa đựng một điều thật ham thích

Chủ nhân của căn nhà đã tận dụng nơi kín đáo này để làm nơi lưu trữ đồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét