Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất đẹp cho nhà ống

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Những mảng trần màu trắng có thể sẽ tạo cảm giác đơn điệu và nhàm. Bởi thế, khi muốn đổi thay sắc diện cho không gia, hãy bắt đầu tắt hơi nhà. Với việc thêm một tí họa tiết cho trần nhà là bạn sẽ có một không gian mới, đẹp và dị biệt.

Thay rèm cửa mới là cách nhanh nhất để bạn tạo cái nhìn tươi mới và dị biệt cho căn nhà. Không một mực phải tìm đến thợ may để làm những tấm rèm này, bạn có thể tự làm chúng theo “gu” riêng của mình.

Thay đổi nền nhà   nhà ống hiện đại   cũng là một giải pháp rất hay nếu bạn đang muốn thay đổi không gian sống. Bạn có thể dùng thảm để thêm sắc cho nền nhà hay thay gạch lát.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Bạn sẽ có những quyển sổ độc lạ này rùi.

Chúc các bạn thành công!

Đường  thiết kế nội thất  hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn  thiết kế nội thất đẹp  tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được dùng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp   mẫu nhà ở hiện đại   cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò la, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được dùng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách dọn dẹp khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Stephen Samuelson, ông dùng   nhà kính hiện đại   nhiều nguyên tố được làm thủ công, tạo nên cảm giác ấm êm và gần gụi cho ngôi nhà. Stephen Samuelson đã tạo cho căn biệt thự các mảng màu tinh quái, lấy cảm hứng từ các

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện thời của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

nền văn  thiet ke noi that dep  hóa khác nhau như Ba Tư, Tây Ban Nha, Ma rốc...

Mới đây, Will Smith và vợ Jada Pinkett-Smith đã phải lên tiếng phủ nhận thông báo họ đang có kế hoạch bán vi la trong mơ của gia đình với giá 42 triệu USD (gần 882 tỉ đồng). Gia đình a  thiet ke noi that  ma tơ nức danh đã sống 2 năm tại đây.

Cùng chiêm ngưỡng siêu biệt thự tuyệt đẹp của vợ chồng Will Smith:

Bàn ăn kẻ ca rô màu xám trắng vừa trang nhã vừa lạ mắt

Giao với phòng ăn là phòng làm việc. Không có sự ngăn cách mà các không gian kết nối, liên hoàn tạo ra sự rộng rãi   cổng nhà hiện đại   về diện tích và thoáng đạt về giác quan.

Khu vực làm việc của giám đốc Cha vẫn xáp với thiết kế đơn giản nhưng mới lạ. Bàn làm việc hình cánh cung bằng kính, tủ gỗ lắp đèn led màu xanh ngọc để trưng bày sách và đồ quý đem đến những ấn tượng thẩm mỹ đặc sắc.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên láng giềng của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang trí ấn tượng là điểm nổi trội của căn phòng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét