Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất â

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để hợp với vẻ đẹp cổ điển, qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy dùng ít nhưng được chọn lựa cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng thanh nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo làm trổi lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Chủ nhân tự thiết kế, trang hoàng nệm bọc ghế, hoa văn trang trí trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Tất cả không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tiêu khiển. Anh đưa nghề thiết kế thời trang của bản thân vào   nhà phong cách hiện đại   không gian sống.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở nên phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm thấp, tất thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu tự nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản ánh sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự phối  thiết kế nội thất đẹp  hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh ráo trọi.

Website: kohlervn.Com ĐT: (08) 3744 2266

Mời các bạn xem thêm bí quyết trang trí nhà cửa đẹp lung linh khác:

"Nhét" tím vào phòng, quay cuồng "giường chiếu"

Nếu   nhà hiện đại   hướng nhà thuộc 2/3 bên phải hướng Đông Bắc (37,5 - 67,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Nam (217,5 - 247,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Bắc (307,5 - 337,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Đông Nam (127,5 - 157,5 độ), thì bếp nên đặt tại 1/3 bên phải hướng Bắc (7,5 - 22,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Đông Bắc (22,5 - 37,5 độ); hoặc 1/3 bên phải hướng Nam (187,5 - 202,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Nam (202,5 - 217,5 độ); hoặc 1/3 bên phải hướng Đông (112,5 - 127,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Đông Nam (112,5 - 127,5 độ); hoặc 1/3 bên phải hướng Tây (277,5 - 292,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Bắc (292,5 - 307,5độ).

Nếu hướng nhà thuộc 1/3 bên phải hướng Đông (67,5 - 82,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Đông Nam (112,5 127,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây (247,5 - 262,5), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Bắc (292,5 - 307,5 độ), hoặc 1/3 bên phải hướng Bắc (7,5 - 22,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Đông Bắc (22,5 - 37,5 độ),  thiet ke noi that dep  hoặc 1/3 bên phải hướng Nam (187,5 - 202,5 độ), hoặc 1/3 bên trái hướng Tây Nam (202,5 - 217,5 độ), thì bếp nên đặt tại 2/3 bên phải hướng Đông Bắc (37,5 - 67,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Nam (217,5 - 247,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Tây Bắc (307,5 - 337,5 độ), hoặc 2/3 bên phải hướng Đông Nam (127,5 - 157,5 độ).

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Nhà cực

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop xống áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ   các mẫu nhà hiện đại   rượu hà tằn

Có thể nhận thấy diện tích sảnh vào hiện đang quá lớn và gần như không sử dụng đến. Bạn có thể bố trí một tủ giầy và đóng bớt không gian sảnh này vào bằng một vách nhẹ. Tại vách nhẹ này, bạn có thể bố trí hệ tủ để đồ cho khu bếp và phòng khách. Để tăng diện tích và tận dụng diện tích thừa của sảnh, bếp và bàn ăn sẽ được tịnh tiến một phần ra khu vực vách nhẹ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Thứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp. Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn thay đổi được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ).

Hà tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Điều  thiết kế nội thất  bất ngờ nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại toàn bộ không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người đơn thân - vì thế mà không quá bừa bộn những linh tinh vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng khoáng đạt với phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được  thiet ke noi that  Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác xép được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trọng điểm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác lửng mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm, góp thêm một chi tiết thích cho câu chuyện về căn hộ giàu cảm xúc của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay di chuyển,   nhà hiện đại nhật bản   kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, song song không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn mực nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn hiện đại và tinh tế. Họ đã đi đến thống nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo tinh thần của phong cách country.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét