Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mới nhất đồ nội thất webtretho

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có lẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Do vậy, tuốt vạn vật đều "tự xếp đặt và hài hòa", được phản ảnh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được  thiet ke noi that dep  chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm   nhà sách hiện đại   rời trường đại học để trở nên một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang trường phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông tràn ngập cảm hứng, nhờ vào sự biểu đạt đầy cảm xúc và sự mê đắm, thoảng tí đỉnh bí ẩn.

Tuy

Hiện nay, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm thành phố TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thiết kế nội thất  Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống độc thân tại Sài Gòn. Vì thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Nhiên, các tác phẩm của Noguchi không đích thực được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn tất một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho quyền tự do báo chí, được đặt   nhà ống 3 tầng hiện đại   làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano trải qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Góc  thiết kế nội thất đẹp  cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi:   nhà xe hiện đại   điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y học lại tan hoang với các phương tiện nằm tản mác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng bề bộn khiến chúng   nhà  thiet ke noi that  phố hiện đại   ta có thể mường tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật tôn thất Kew

Mặt đồng hồ sẽ được sơn các mảng màu bá xen kẽ, bạn dùng băng dính để dán trên đường ranh giới giữa các mảng đó. Nên kẻ vẽ tô màu các bố cục phối màu ra giấy rồi chọn một mẫu ưng ý để dán băng dính theo mẫu đó.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Tô sơn cho từng mảng được chia bởi băng dính, bạn có thể tô chờm lên băng dính cũng không sao vì bước sau bạn sẽ gỡ bỏ nó đi. Có một cách hay để phối màu đó là bạn tô hai màu yêu thích sang hai phần cách nhau, phần ở giữa bạn tô bằng màu được phối hợp từ chính hai màu vừa tô, coi như đó là màu trung gian được đổ màu một cách tự nhiên. Để ý tô kín cả cả phần thành của bìa hoặc gỗ nền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét