Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất tre

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất hữu ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ hạp với chiều cao của trẻ em là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà quờ quạng mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ rốt cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tập hợp. Ảnh: Rogher Davies.

Ngắm nhà

Trên kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Một   nhà phố  thiết kế biệt thự vườn đẹp  hiện đại   góc hành lang với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   đẹp lung linh khắp phòng.

10. Đổi mới bộ  thiết kế biệt thự có hồ bơi  bàn, ghế bằng việc bọc lại bằng giấy dán tường.

11.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở nên rực rỡ hơn nhờ thay đổi hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

 thiết kế biệt thự nhà vườn  Ngay cả chiếc thùng rác cũng có thể trở nên một món đồ nội thất đẹp khi bạn bọc quanh nó một lớp giấy họa tiết ấn tượng.

Trang trí họa tiết da báo cho giày vans

Mách bạn cách trang hoàng đồ thủy tinh cực lung linh

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Góc   mái nhà ống hiện đại   nhìn tầng hai. Các khoảng giao nhau đều sử dụng vật liệu kính tạo độ thông thoáng cho không gian.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phòng   nhà sàn kiểu hiện đại  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng    ngủ đơn giản nhưng cá tính với hai màu chủ đạo đen và trắng. Chiếc tivi "siêu khủng" là điểm nhấn nổi trội của căn phòng.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét