Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất gỗ sồi nga

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như phí trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự qua của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người cốt tử tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi dẫn đến nơi thành thân. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng tinh khiết để trang hoàng cho hôn lễ, nhằm làm nổi bật các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn ngọc trai nhẹ nhõm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn rã mua sắm.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Em đã nghe trong hơi sương lành lạnh,

Đến   những kiểu nhà hiện đại   thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn gàng với những tiện nghi khá sang trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, bởi thế bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của tất ngôi nhà. Màu sắc tạo nên xúc cảm, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn cùng nhẹ nhàng.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay chiếc quạt con cóc từng là món đồ không thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Biệt  bản thiết kế biệt thự phố    mẫu nhà sàn hiện đại   thự này được thiết kế vào năm 1922 bởi kiến trúc sư lừng danh Frederick H. Meyer.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom  thiết kế biệt thự 2 tầng  Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

  nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   la có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm.

Bảo tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , bảo tồn tạm thời Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương nghiệp. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những tượng trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng điểm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã cuộn hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo  thiết kế biệt thự hiện đại  tồn nằm ở trọng điểm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài lôi cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Đen   nhà kính hiện đại   - Trắng là hai gam màu căn bản được dùng cho các căn hộ tại đây.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng ác, năng lượng gió, ngăn chặn hao tổn nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tiện tặn năng lượng miêu tả ở nguyên liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của dữ và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét