Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất bé yêu

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Vật liệu sử dụng cho công trình đẵn là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được chú ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc nhà xí. Đây thực sự là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn cảnh căn vi la vườn ở Gia Lâm

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của cơ thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể  thiết kế biệt thự hiện đại  uốn cong thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của vật liệu mà không thể có hai chiếc đèn   phối cảnh nhà hiện đại   uốn cong nào giống hệt nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững chắc bạn đang sở hữu một món hàng duy nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không có hai chiếc đèn nào y chang nhau cả.

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi  bản thiết kế biệt thự sân vườn  làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng vô cùng đặc biệt.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết   nhà lắp ghép hiện đại   cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này thực sự rất hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

-  thiết kế biệt thự nhà vườn  1 - 2kg xi măng (phụ thuộc   nhà bếp hiện đại   vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc cò mồi (tùy thuộc vào gu)

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi

Căn phòng dành riêng cho những người yêu thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra sức viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cần thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống an ninh và âm thanh riêng.

Phòng khách nổi bật với bộ salon màu đỏ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Không  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  gian sống được bài trí ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thuỷ tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng chọn lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang trí nội thất mới ưng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhõm thanh thoả làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon thường nhật" .

Không   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch duyệt. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn chứa chan ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét