Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất cũ

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là láng giềng của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công    tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành thị Los Angeles.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Chuyên   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   mục Nhà Hay thân mến!

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Lựa  thiết kế biệt thự phố  chọn và trông nom rèm cửa đều là công việc quan yếu để bảo vệ đồ nội thất trong nhà cũng như bảo đảm sự riêng tư, thoải mái và thị hiếu cá nhân của bạn. Việc coi sóc có đúng cách hay không dựa vào cấu   nhà phố đẹp hiện đại   trúc và chất liệu của rèm cửa.

Một đôi lời khuyên coi sóc và giặt gịa rèm cửa đúng cách sau không chỉ giúp bạn gìn giữ chất lượng của chúng mà còn tần tiện thời gian và công sức của bạn. Hãy cùng Nhà đẹp khám phá xem những lời khuyên này là

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2 "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

gì nhé!

1. Xem xét ánh sáng kim ô

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với tư cách là nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm nổi bật trước hết của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là ích lợi thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Ban  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng    nhà sàn kiểu hiện đại   đầu, ông chủ của khu vườn đã đi từ Owen Sound (tỉnh thành miền nam Canada) đến bờ Tây để phá hoang mỏ đá vôi và xây dựng nhà máy xi măng. Về sau, vợ chồng ông bắt đầu thiết kế vào kiến lập các khu vườn nho nhỏ quanh nhà để giải trí.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự lái xe đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải viên chức chụp ảnh của Hoàng gia.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi  thiết kế biệt thự hiện đại  cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu   nhà sách hiện đại   bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi xáp việc trang hoàng nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức đầu tiên của William và Kate.

Tìm ngôn ngữ chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một biệt thự tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa vi la phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét