Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm ảnh nội thất hd

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Cửa trượt - giải pháp sáng dạ cho phòng tắm nhỏ

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Họa  thiết kế nội thất    mẫu nhà hiện đại đẹp   tiết hoa rất phổ thông trong trang trí nội thất ngang với hoa tươi.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một vài thứ đơn giản như một bông hoa màu xanh có thể tạo nên các chủ đề cho trang hoàng.

Nếu chọn được một sảnh tiệc đẹp, cô dâu chú rể sẽ không mất nhiều công sức cũng như tổn phí trang hoàng. Và không gian cũng làm tôn lên sự qua của đám cưới. Đôi uyên ương Melissa và Corey tổ chức hôn lễ ở nhà thờ và đãi tiệc tại khách sạn cao cấp. Hai người cốt yếu tạo điểm nhấn cho đám cưới bằng hoa trên bàn tiệc và tại lối đi   nhà ống phong cách hiện đại   dẫn đến nơi hôn phối. Vì sảnh tiệc có gam màu vàng đồng nên Melissa và Corey chọn màu trắng bốp khiết để trang hoàng cho hôn lễ, nhằm làm nổi trội các chi tiết trong đám cưới.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Hoa  thiet ke noi that  cưới mang màu trắng đơn giản, nhưng phần cuống hoa được bọc ren và gắn ngọc trai nhẹ nhàng.

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp cho bé gái.

- Xanh da trời: phù hợp với những bé trai hiếu động.

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tiết kiệm năng lượng thể hiện ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của mặt trời và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Gates là một trong những “trùm” công nghệ nổi danh  thiết kế nội thất đẹp  nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, vi la của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính ngày mai như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, rạp hát tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác tự dưng. Bên trái giường ngủ là tủ áo quần với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát   nhà hiện đại đẹp   được treo trên cây inox. Anh san sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ trang phục nghiêm chỉnh chứ chẳng thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh  thiet ke noi that dep  cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được xếp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với phương tiện chạy bộ và tập lưng bụng.

Giá trị căn nhà: 45,6 triệu USD

Milner là một tỷ phú người Nga nổi tiếng với những khoản đầu tư vào các hãng công nghệ lớn. Dinh thự của ông nằm ở Silicon Valley, mang phong cách Pháp, rộng 2.790 m2, nằm trên diện tích đất 4,5 hectare, nhìn ra vịnh San Francisco.   nhà 2 tầng hiện đại   Căn nhà có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm, phòng họp, rạp chiếu phim, hầm rượu, bể bơi trong nhà…

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO của Dell

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét