Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất bàn ghế

Phòng ngủ của vợ chồng Thành Chương - Ngô Hương

Ngắm nhà

Trong phòng ngủ của vợ chồng họa sĩ có kê một chiếc tủ nhỏ. Trên mặt tủ có 3 chiếc đĩa lớn đựng các cặp kính mắt tròn và những chiếc đồng hồ để họa sĩ Thành Chương chọn lọc.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp bỏ ra số tiền lên tới 35 triệu USD để mua căn biệt thự hoành tráng rộng 100 mẫu này ở miền Nam nước Pháp. Theo nhiều tin đồn, rất có thể đây sẽ là nơi tổ chức đám cưới của cặp đôi. Tuyệt tác từ thế kỷ 14 này có tới 35 phòng ngủ, ngoài ra còn có một hồ nước,  bản thiết kế biệt thự sân vườn  bể bơi, 20 đài phun nước, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục trong và ngoài nhà, spa, hầm rượu   nhà bếp hiện đại   và các khoảng không gian rộng được bao bọc bởi khu rừng lớn.

Ngôi sao của series phim “Friends” còn sở hữu những căn vi la hạng sang ở Beverly Hills và Malibu, là nơi mà cô tìm đến mỗi khi muốn được yên tĩnh. Giới paparazzi sẽ không có thời cơ để chụp ảnh Jennifer Aniston trong trang phục bikini gợi cảm khi cô ở đây, vì   kiến trúc nhà hiện đại   phần vi la của cô có một bãi tắm riêng tư.

Năm 2001, a ma tơ George Clooney đã tậu tòa vi la 25 phòng này ở Italia. Được biết, tòa nhà có hồ bơi, rạp chiếu phim ngoài trời và một gara cho những chiếc xe mô tô của nam diễn viên hạng A này. Khi chuyển đến đây, George Clooney cũng trở thành hàng xóm của nhiều người nổi danh khác, trong đó có Donetella Versace.

Theo Mai Thu Huyền, một ngôi nhà đẹp, theo định nghĩa của riêng chị, chính là một không gian sống giản dị nhưng phải tinh tế, thoải mái nhưng không xuề xòa,…Nhưng điểm then chốt để nơi chốn thân yêu đó trở thành đẹp nhất trong tâm trí của chị, chính là ngoài vẻ đẹp có thể nhìn thấy được, chạm vào được, đó còn là nơi khiến lòng mình cảm thấy thanh thoát khi bước vào và dâng trào cảm xúc khi phải tạm chia xa…

Mời các bạn "soi" cận cảnh nhà của Mai Thu Huyền qua video sau:

Xem tiếp "Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm thương buôn Việt" phần 2

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mặt

Và  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và sở thích của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối liên kết trong - ngoài của không gian còn được tạo dựng theo một cách thật nhẹ nhàng. Sự ấm cúng và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy sinh khí của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thích thú nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều thú vị về nơi chốn riêng tư nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các yếu tố trang trí, trong khi đó vẫn thật ấm cúng và thư thái

bằng tổng thể khu vườn

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Phòng thư giãn của viên chức tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội  thiết kế biệt thự hiện đại    mẫu nhà ở hiện đại   sở Google ở Nga.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tần tiện phí tổn trong việc tu tạo lại sàn nhà song song sẽ là cách "che đậy" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Bình thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và khoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lệ luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt phù hợp cho nhẹ nhõm, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là tuyển lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Chị   nhà sách hiện đại   Trinh cho biết, ngôi nhà của mình vẫn theo phong cách chung của nhà vườn đó là nghiêng về thuộc tính dân giã để có thể cảm nhận hết những dự vị mộc mạc của thôn quê. Bên cạnh đó, những tiện nghi trải qua được thiết kế theo phong cách thô mộc, màu sắc thiên nhiên, nhằm tạo cảm giác nhẹ nhàng lại vừa sang.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét