Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất eleganz

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang hoàng mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ơ, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang và nổi trội trên nền màu xám.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Túi  thiet ke noi that  đựng đồ nhiều ngăn với họa tiết đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 ý tưởng trang hoàng phòng bé thật xinh và có ích

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Diện   nhà phố hiện đại 4m   tích mặt bằng của tòa vi la là 1.023 m2.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Triển

Một phòng khác có lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Bể bơi nước nóng ngoài trời với vườn hoa rực rỡ bao quanh.

  nhà phố hiện đại   lãm lần này giới thiệu gần 100 bức tranh kính dân gian trong số hàng ngàn bức mà các nhà sưu tập cố công lưu giữ. Sư Đồng Bổn cho chúng tôi xem một số bức vẽ Phật Bà Quan Âm theo phong cách tranh Đông Hồ được các nghệ nhân Nam Bộ thực hành.

Có thể thấy điểm chung của ba mảng tranh kính người Hoa chợ Lớn, tranh kính người Khmer và tranh kính người Việt ở các tỉnh Đồng bằng sông  thiết kế nội thất đẹp  Cửu Long là đều lấy chủ đề Phật giáo làm trọng điểm.

Nhà nghiên cứu Huỳnh Ngọc Trảng cho biết: “Mảng quan yếu của tranh kiếng của người Nam Bộ chính là tranh thờ gia tiên”. Vẽ cảnh  thiet ke noi that dep  quan núi sông theo câu ca dao: “Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Triển lãm cũng sưu tập được những tranh lớn chủ đề này. Chủ đề tranh thờ thánh sư lấy cảm hứng từ tự nhiên còn có tranh Mai, Lan, Cúc, Trúc, hay Tre   nhà lắp ghép hiện đại   tàn măng mọc.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời kì, các nhà khảo cổ đã sử dụng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu vén khu đường hầm và dự định mở tour  thiết kế nội thất  du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Một   nhà xe hiện đại   góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

- Đỏ: tạo cảm giác năng động.

- Hồng: tạo cảm giác nhẹ nhõm, phù hợp cho bé gái.

- Xanh da trời: hợp với những bé trai hiếu động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét