Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất cổ điển

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp xếp gọn ghẽ và có đầy đủ mọi thiết bị.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Dài, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương mại, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất thảy các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The   nhà ống đẹp hiện đại  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng    EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Căn phòng dành riêng cho những người yêu thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn  thiết kế biệt thự phố    nhà đẹp 2 tầng hiện đại   phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian sử dụng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là tuyển lựa sáng ý và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành trổi và thu hút hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với  bản thiết kế biệt thự phố    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản     phối cảnh nhà hiện đại   cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở thành đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp kiệm ước không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Lê  thiết kế nhà biệt thự đẹp  Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Ấm êm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lọc chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc căn bản sau:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét