Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất cũ

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng màng tang cũng như bụi bẩn và các vết bám là căn do “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ảnh ánh sáng ác và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường tiếp thu ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng dữ, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng ác cùng bụi bẩn là duyên do làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Bộ  thiết kế biệt thự biển  chăn ga gối EverHome EA 401

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F162

Bộ chăn ga gối thêu Suinhouse F160

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bộ   nhà ống phong cách hiện đại   bàn ghế bằng gỗ được tái tạo hài hòa trong không gian của nhà sàn Collec tive.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Việt

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi bật nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nam có 6 công trình kiến trúc dự WAF năm nay. Kiến trúc sư Võ  bản thiết kế biệt thự sân vườn  Trọng Nghĩa có 3 công   nhà sàn kiểu hiện đại   trình, còn lại là của công ty a21 studio (The Nest, trong mục House của hạng mục Dự án đã xây dựng), Arquitectonica (The One, hạng mục Dự án mai sau) và T-Studio (hạng mục Dự án tương lai).

Hoa Thiên (tổng hợp)

Thể thao & Văn hóa Cuối tuần

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là quơ hệ thống cầu thang, hiên, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được tuyển lựa rất kỹ sao cho bảo đảm được các nhân tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Phòng  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến cảm quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen qua cùng các thiết bị điện tử đắt   xây nhà hiện đại   tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Bàn tiệc dài với hàng hoa  thiết kế nhà biệt thự đẹp  tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang hoàng bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Muôn ngàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang hoàng nội thất. Phong cách trang trí Địa Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở thành tượng trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự phối hợp của màu trắng và xanh là rất tao nhã và mới mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét