Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất vệ sinh đẹp

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website: www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, hiệp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và ham công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, chan chứa năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân của bạn.”

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình   thiết kế nhà hiện đại   tiếp theo, bạn sử dụng các dụng cụ trên thanh dụng cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đạc trang hoàng nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn nổi danh trên thị trường để tạo cảm giác như thật), đổi thay màu sắc của các bức tường, san sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu tượng ghế sofa trên thanh phương tiện, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, vận dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc dùng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích tấc của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

“Xuyên  thiết kế biệt thự nhà vườn  thấu” giúp không gian sang trọng và đương đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  bản thiết kế biệt thự đẹp  chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

  nhà liên kế hiện đại   tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí hao hao như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Ngôi  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng    nhà phố hiện đại   nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Sau  thiết kế nhà biệt thự đẹp    nhà lắp ghép hiện đại   rốt bạn vẽ các chi tiết trang hoàng nhỏ. Đợi sơn khô thì lau chùi vệ sinh bề mặt cốc bằng mút thấm cồn.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Không quá khó để bạn thực hành cách vẽ kính thú nhận này vận dụng vào trang trí đồ thủy tinh trong nhà thật đẹp mắt. Hãy bắt đầu bằng cách vẽ trang trí cho những vật dụng nhỏ như chiếc cốc của bạn.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hình ảnh tòa nhà này cùng với nhiều điểm khác nữa đều có mặt trong cuốn sách do Marbaix và Daniel Barter là đồng tác giả cùng. Quyển sách có tên “States of Decay: Urbex New York and American’s Forgotten North East”.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét