Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất phong cách ý

Bảo tàng Andy Warhol dựng bằng những hộp sơn

Với diện tích 75m 2 , bảo tồn tạm Andy Warhol là một không gian văn hóa nằm trong không gian thương mại. Nó được thiết kế cho triển lãm "Andy Warhol – Những tượng trưng | Những tác phẩm của Psaier và Nhà máy" tại trọng tâm mua sắm Colombo ở Lisbon. Triển lãm kéo dài từ ngày 11/4 đến ngày 11/7/2013, đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan.

Bảo tồn nằm ở trung tâm của khu mua sắm với thiết kế bên ngoài lôi cuốn và mang phong cách đặc trưng Pop Art.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Vườn  thiết kế biệt thự vườn đẹp  thực vật tôn thất Kew là tổ hợp các khu vườn và nhà kính thực vật, nằm ở phía tây nam London, Anh. Khu vườn này đã có từ cách đây hơn 250 năm khi Công chúa nước   thiết kế nhà hiện đại đẹp   Anh Augusta, mẹ của Vua George III sau này, đã dành hẳn một khu đất rộng 3,6 ha để xây dựng khu vườn ở White Lodge, Richmond, năm 1759.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trung tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng ý!

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá tất tật ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Vớ mặt tiền được tủ  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  những tấm bạt kín, cùng   nhà cấp 4 hiện đại   với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất sang. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn qua đắt tiền.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn sử dụng các phương tiện trên thanh phương tiện nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn hiệu nức tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào tượng trưng ghế sofa trên thanh công cụ, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, áp dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử dụng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ

Là  thiết kế biệt thự 3 tầng  ca sỹ có catxe cao nhất nhì showbiz, độ giàu có cũng không kém cạnh sao Việt nào, nên Đàm Vĩnh Hưng có một cuộc sống khá xa hoa.

Từ biệt thự triệu đô, xe lexus bạc tỷ đến kho hàng hiệu khổng lồ, Đàm Vĩnh Hưng đều sở hữu.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt đầu tiên sở hữu căn hộ penthouse trị giá 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng).

  hình ảnh nhà hiện đại   chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ   các mẫu nhà hiện đại   Xây dựng cho biết: thời kì gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái hăng hái đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang đấu cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật hỗ trợ, chỉ dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để chóng vánh đưa công nghệ mới này cuộc sống. Các loại vật  thiết kế biệt thự có hồ bơi  liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều chọn lựa phong phú cho người dùng mà còn góp phần hướng tới đích phát triển vững bền./.

Biệt thự siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly hôn, nơi đây trở nên thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

Xây nhà 3 tầng

Xây nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Biệt thự xinh đẹp của cựu "nữ vương lăng xê" Kim Nam Joo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét